SteiniDJ wrote:því skil ég ekki afhverju eldri díselbílarnir eru nánast í öllum tilfellum talsvert dýrari.
Held að ástæðan fyrir því sé einfaldlega bara minni eyðsla, fólk er tilbúið að borga meira fyrir þá því það heldur að það sé að spara..
SteiniDJ wrote:því skil ég ekki afhverju eldri díselbílarnir eru nánast í öllum tilfellum talsvert dýrari.

ppp wrote:Það er væntanlega dýrara að framleiða díselvélarnar líka, eða hvað? Þurfa þyngri og sterkari blokk, túrbínu og allt það?
Þannig að ef að þeir komu dýrari út úr verksmiðjunni, þá smitar það kannski eitthvað áfram gegnum árin.
Bara wild speculation. Ætla ekki að þykjast vita það.
ömmudriver wrote:ppp wrote:Það er væntanlega dýrara að framleiða díselvélarnar líka, eða hvað? Þurfa þyngri og sterkari blokk, túrbínu og allt það?
Þannig að ef að þeir komu dýrari út úr verksmiðjunni, þá smitar það kannski eitthvað áfram gegnum árin.
Bara wild speculation. Ætla ekki að þykjast vita það.
Dísel bílarnir eru ódýrari en bensínbílarnir þaegar þeir eru nýir.
IvanAnders wrote:En á BMWkrafti töluðu menn ekki um annað en að E39 540ia eyddi bara 12.x af því að "stóra vélin þyrfti ekki að hafa fyrir neinu"![]()
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Danni,
Ég er ekki að segja að 540i geti ekki eytt 12-13ltr,
Þeir gera það bara ekki innanbæjar!

HAMAR wrote:http://www.pressan.is/Frettir/Lesafrett/bensinbilar-yfirleitt-hagkvaemari-kostur-en-disilbilar-se-leitad-eftir-peningasparnadi
slapi wrote:Var á mjög fræðandi námskeiði um daginn og þar komu sterk rök með því að dísel verður útdauður eftir 5-10ár

Users browsing this forum: No registered users and 65 guests