IvanAnders wrote:
Ætla ekki að vera leiðinlegi gaurinn!
EN ég er búinn að prófa nokkrar leiðir í að leigja "aðstöðu" með mönnum.
10 manns gengur ALDREI!!!
Einhverjir að koma með vini sína í heimsókn í gríð og erg, félagsmiðstöðvarsyndrome-ið.
Einhver er að einoka lyftuna.
Hlutir og verkfæri hverfa.
Einhverjir ganga verr um en aðrir og þrífa minna...
Einhver tekur einhliða ákvörðun um að borga minna alltí einu af því að hann notar þetta svo lítið.
Einhver hættir að leigja án nokkurs fyrirvara og svarar ekki síma

Ekki vera svona neikvæður.
Einhverjir að koma með vini sína í heimsókn í gríð og erg, félagsmiðstöðvarsyndrome-ið.
(Það truflar mig persónulega mjög lítið, stórt svæði, erfitt að vera fyrir. Svo lengi sem viðkomandi aðili borgar leiguna á réttum tíma er alltílagi að gera vinum sínum smá greiða)Einhver er að einoka lyftuna.
(Engin lyfta)Hlutir og verkfæri hverfa.
(það er bara á þeirra ábyrgð, ég ætla vera með læstan skáp þarna undir mitt dót, hvet hina til að gera hið sama.)Einhverjir ganga verr um en aðrir og þrífa minna...
(Þetta er og verður alltaf vandamál)Einhver tekur einhliða ákvörðun um að borga minna alltí einu af því að hann notar þetta svo lítið.
(Það virkar bara ekkert þannig, þá verður honum bara sparkað og nýjum boðið)Einhver hættir að leigja án nokkurs fyrirvara og svarar ekki síma
(
Vissulega getur þetta gerst, en ef viðkomandi mannar sig upp og segir frá þessu er lítið hægt að gera en þó er hægt að skilja í sátt. Enn og aftur, honum sparkað og nýjum boðið)Ég á kannski ekki að vera svona bjartsýnn en samt, það má reyna.