maxel wrote:Drengurinn á E34 M5 þannig að ég held hann sé ekkert að missa sig í vélarmálum. Ætlunin var bara að snýta bílnum aðeins þó að það sé komið langt fram yfir áætlun
Honum langar að setja M50 í hann, jafnvel bara B20.
maxel wrote:Hann er að leggja lokahönd á sverta innréttinguna og svo verður líklegast farið í M50.
Svo þarf að klára að raða stuðurum og smotterí á hann en hann á held ég eftir að kaupa svuntu og eitthvað á hann.
ömmudriver wrote:maxel wrote:Hann er að leggja lokahönd á sverta innréttinguna og svo verður líklegast farið í M50.
Svo þarf að klára að raða stuðurum og smotterí á hann en hann á held ég eftir að kaupa svuntu og eitthvað á hann.
Hvervegna fer hann ekki frekar í M30B35?
maxel wrote:ömmudriver wrote:maxel wrote:Hann er að leggja lokahönd á sverta innréttinguna og svo verður líklegast farið í M50.
Hvervegna fer hann ekki frekar í M30B35?
Það er ekki í boði á raunverði hérna á klakanum og eyðslan er ekki sambærileg M50B20.
M50B20 er fínt í svona daily og ef við dettum á góða B25 er það bara plug'n play

en vantar e34 pönnu. er einhver sem er með eina svoleiðis Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 42 guests