Var að fá þennan fína og svotil ryðlausa 750iL hjá honum Danna, gífurlega heill og HLAÐINN aukabúnaði
Rafmagn í öllum sætum
Tvöfaldar rúður
Hiti og bakstuðningur í framsætum
Rafmagn í öllum rúðum
Sjálf dimmandi speglar
Rafmagns afturgardína og manual hliðagardínur
BMW GSM
Forhitari með sér rafgeymir í skottinu
S/K Fjöðrun með lækkun
Buffaló leður(miðjustokkur og hurðaspjöld líka)
HiFi Harman hljóðkerfi
Individual litur(Macaoblau)
Orginal Shadowline
Cruise Control
Alveg gjörsamlega að drukkna í aukabúnaði þessi bíll og þar af leiðandi nóg af dóti til að bila
Planið með þennan er nú frekar hógvært en hann fékk endurskoðun útá spindilkúlu, þokuljós og stefnuljós, búið að fá varahluti í það svo hann fær 13 miða í vikunni

, svo verður hann tekinn af númerum og skveraður fyrir sumarið.
Tók hann í dag og djúphreinsaði og bar vel af feiti á leðrið og þreif hann lauslega en hann fer í mössun og bón á miðvikudaginn.
Felgubúnaður er nú ekki merkilegur en það stendur til að bæta úr því en ég fæ undir hann sett af annaðhvort rondell 58 eða bjahja felgum.
Svo þarf að tengja útvarpið í hann, laga rafmagnið fyrir farþega sætið, rafmagnið í afturrúðu farþega megin og svo er eitthvað bölvað skröllt í honum sem eltir snúninginn á vélinni(vonandi bara laust púst hlíf eða eitthvað álíka) ofl smá dútl.
Er ekki búinn að taka neinar myndir af honum enda bara ný búinn að fá hann í hendurnar en ég fann hérna gamlar myndir úr söluauglýsingu sem mig langar að nota í leyfisleysi(skal fjarlæga ef eigandi vill ekki hafa þær hérna)

Það eru kominn splunku ný Chrome nýru framan á bílinn svo það er kominn smá contrast í framendan á honum.