eins og ég var búinn að segja, þá var voða lítið að marka myndirnar þegar ég tjakkaði hann niður á kubba, þetta jafnaði sig alveg helling bara þegar ég bakkaði honum út þarna...
þrátt fyrir það þá ber hann þessar felgur mun betur heldur en ég sjálfur bjóst við
það er voða lítið að finna af svona felgum á netinu, virðast mega sjaldgæfar, ég allavega er búinn að leita og leita og leita, er búinn að finna 2-3 sett og enginn með pólerað.
hugsa samt að það komi mjög vel út, er með það á bakvið eyrað þar sem ég get sand/glerblásið niðrí vinnu ásamt þvi að komast í rennibekk
Pólering kemur allavega miklu betur út á borbet A en ég þorði að vona, mér finnst þessar felgur einhvernveginn vera skyldar borbet A útlitslega að sumu leiti, hvernig lippið kemur utan um miðjuna.
ætlaði alltaf að pólera þetta lip.. ég bara nennti aldrei að byrja á því, ef þú ferð í það, taktu þá allt lippið, s.s framhjá örmunum, það er pain en mun koma vel út.
Hvað er málið að E36 gaurar eru alltaf að væla að geta ekki notað 5 og 7 ofsett felgur á þessa bíla, get ekki betur séð en að þetta passi bara ofsalega vel undir bílnum .
Þetta er bara flott ACS hjá mér er einmitt í þessum stærðum nema et19 að aftan og samkvæmt þessu kemst undir E36.