BMW 540i E341993
Mugellorot
Aflgjafi: Bensín
4000cc - 286 hestöfl - 400
Skipting: Beinskipting
Ekinn 193.000 km.
Búnaður:Svört leðurinnrétting - comfort sæti - manual
Topplúga
Rafmagn í öllum rúðum
CD Spilari
Gardína í afturglugga
Ástand:Bíllinn er eins og sagt er á góðri færeysku TOP ZUSTAND.
Það finnst ekki ryð á þessum bíl, hann er algjörlega tjónlaus. Það var sett ný kúpling þegar honum var breytt í BSK í fyrra.
Vinstra afturbretti er nýmálað og það var gert við dæld sem hafði verið á bílnum í nokkur ár.
Það eina sem er að honum er að það vantar á hann listann undir ljósin og nýrun á hann. Þetta var allt orðið illa farið og vitlaust sett á þegar ég fékk bílinn svo ég tók þetta af og planið var að græja nýtt fyrir sumarið.
Í honum er árs gömul fjöðrun með Bilstein Sport dempurum og FK Automotive lækkunargormum.
Það þarf að kaupa allt nýtt í þetta.
Það fylgja með plastsílsar sem ég ætlaði að setja á þennan bíl. Það þarf að mála þá en þeir eru Diamantschwarz.
Það fylgja líka fjórar 17x1.8" M Contour felgur í topp standi og síðan þrjár aðrar með, ein 8.5" breið sem þarfnast uppgerðar og tvær 10" sem þarfnast uppgerðar. Það fylgja líka fjögur auka 235/45 R17 og tvö 255/40 R17.
Hann er ekki á númerum. Er búinn að standa inni í allan vetur í geymslu. Hef sett hann reglulega í gang og hreyft hann.
Frekari upplýsingar:Ástæða sölu er vegna þess að ég er að reyna að kaupa íbúð og mig vantar upp í innborgunina. Mig langar ALLS EKKI til þess að selja þennan bíl og ég mun ekki láta mér detta það í hug að láta hann á minna en það sem ég set á hann. Frekar sleppi ég að kaupa íbúð og leigi einhverstaðar í staðinn.
Ég gæti líka hætt við sölu hvenær sem er, ef íbúðarkaupin ganga upp án þess að ég þurfi að selja bílinn.
Það þýðir því ekki að hafa samband við mig ef þú ert ekki tilbúinn að borga akkurat 1.300.000 krónur fyrir þennan bíl eins og hann er eða ætlast til þess að bjóða mér einhver skipti.
Myndir:
ATH: Dældin á afturbrettinu er ekki þarna lengur!

Verð: 1.300.000 kr.Hann fer bara á þessu verði og það staðgreitt, ef enginn er tilbúinn að borga þetta fyrir hann sel ég hann ekki!Hafið samband í síma 867-5202.
- Danni