bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 10. May 2025 04:14

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 74 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
PostPosted: Wed 28. Mar 2012 23:42 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 11. May 2010 18:35
Posts: 524
imoooolaaaaaa :thup:

lélegar myndir fylgja með í bili en ég kem með betri á næstu dögum

Image
Image
Image

_________________
Í notkun:
03' BMW E39 ///M5 - 19" BBS LM
04' BMW E65 730D ALPINA
03' BMW E65 740D
04' RANGE ROVER HSE
01' BMW E46 318d TOURING
99' SEAT Cordoba 1.9 TDi
Seldir:
- 214 bílar seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 29. Mar 2012 00:17 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Thu 29. May 2008 23:33
Posts: 295
:thup:

_________________
BMW E39 535i 1999


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 29. Mar 2012 09:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Danni wrote:
Hvernig er það með Metan, þarf ekki að nota önnur kerti fyrir þá? Var að gluga yfir síðu NGK með lista yfir hvaða kerti fara í hvaða bíla og tók eftir því að í flestum mótorum vöru tekin fram spes kerti fyrir LPG converted bíla... er það ekki Metan?


fer eftir mixtúrunni, þ.e í raun hitanum í kerfinu. Ég fékk að sjá frekar ófrýnilegar myndir af vélar innvolsi þar sem að vélin hafði pingað sig til dauða liggur við frá því að vera með vitlaus kerti. Það ætti varla að finnast að vera með einu stigi kaldara kerti sem ætti að duga. Svo þarf dótið auðvitað að vera rétt stillt. Hvernig sú stilling fer fram á Íslandi veit ég ekki.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 29. Mar 2012 10:42 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 04. Feb 2010 09:21
Posts: 651
nett 8)

_________________
Bmw 520IA 91"partaður
Bmw 525I 93" Seldur
Bmw 530I 88" Seldur
Bmw 535I 90" Seldur
Bmw 540IA 93" Í notkun
Bmw M5 91" Seldur
Bmw 740ia 96" Seldur




kristján S.7733711


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 29. Mar 2012 12:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
gstuning wrote:
Danni wrote:
Hvernig er það með Metan, þarf ekki að nota önnur kerti fyrir þá? Var að gluga yfir síðu NGK með lista yfir hvaða kerti fara í hvaða bíla og tók eftir því að í flestum mótorum vöru tekin fram spes kerti fyrir LPG converted bíla... er það ekki Metan?


fer eftir mixtúrunni, þ.e í raun hitanum í kerfinu. Ég fékk að sjá frekar ófrýnilegar myndir af vélar innvolsi þar sem að vélin hafði pingað sig til dauða liggur við frá því að vera með vitlaus kerti. Það ætti varla að finnast að vera með einu stigi kaldara kerti sem ætti að duga. Svo þarf dótið auðvitað að vera rétt stillt. Hvernig sú stilling fer fram á Íslandi veit ég ekki.


Eitthvað heyrði ég að bílar sem eru að koma stock með Metan kerfi (t.d. Benzar) séu með þykkari blokk (eða eitthvað, ég er með fötlun í öllu mekanísku) þar sem að venjulegu vélarnar þola metanið ekki eins vel og hefðbundið eldsneyti? Líka að menn hér á landi hafi verið að spara þegar það kemur að smurkerfum og að vélarnar endist minna á metani.

Er eitthvað til í þessu?

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 29. Mar 2012 14:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
SteiniDJ wrote:
gstuning wrote:
Danni wrote:
Hvernig er það með Metan, þarf ekki að nota önnur kerti fyrir þá? Var að gluga yfir síðu NGK með lista yfir hvaða kerti fara í hvaða bíla og tók eftir því að í flestum mótorum vöru tekin fram spes kerti fyrir LPG converted bíla... er það ekki Metan?


fer eftir mixtúrunni, þ.e í raun hitanum í kerfinu. Ég fékk að sjá frekar ófrýnilegar myndir af vélar innvolsi þar sem að vélin hafði pingað sig til dauða liggur við frá því að vera með vitlaus kerti. Það ætti varla að finnast að vera með einu stigi kaldara kerti sem ætti að duga. Svo þarf dótið auðvitað að vera rétt stillt. Hvernig sú stilling fer fram á Íslandi veit ég ekki.


Eitthvað heyrði ég að bílar sem eru að koma stock með Metan kerfi (t.d. Benzar) séu með þykkari blokk (eða eitthvað, ég er með fötlun í öllu mekanísku) þar sem að venjulegu vélarnar þola metanið ekki eins vel og hefðbundið eldsneyti? Líka að menn hér á landi hafi verið að spara þegar það kemur að smurkerfum og að vélarnar endist minna á metani.

Er eitthvað til í þessu?


Hvað ætti venjuleg blokk ekki að þola?

Ég sé enga ástæðu fyrir að smurkerfi þurfi neitt annað enn meira viðhald þar sem að metanið er gas og gas sleppur auðveldar framhjá hringjum heldur enn bensín t.d

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 29. Mar 2012 14:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
gstuning wrote:
SteiniDJ wrote:
gstuning wrote:
Danni wrote:
Hvernig er það með Metan, þarf ekki að nota önnur kerti fyrir þá? Var að gluga yfir síðu NGK með lista yfir hvaða kerti fara í hvaða bíla og tók eftir því að í flestum mótorum vöru tekin fram spes kerti fyrir LPG converted bíla... er það ekki Metan?


fer eftir mixtúrunni, þ.e í raun hitanum í kerfinu. Ég fékk að sjá frekar ófrýnilegar myndir af vélar innvolsi þar sem að vélin hafði pingað sig til dauða liggur við frá því að vera með vitlaus kerti. Það ætti varla að finnast að vera með einu stigi kaldara kerti sem ætti að duga. Svo þarf dótið auðvitað að vera rétt stillt. Hvernig sú stilling fer fram á Íslandi veit ég ekki.


Eitthvað heyrði ég að bílar sem eru að koma stock með Metan kerfi (t.d. Benzar) séu með þykkari blokk (eða eitthvað, ég er með fötlun í öllu mekanísku) þar sem að venjulegu vélarnar þola metanið ekki eins vel og hefðbundið eldsneyti? Líka að menn hér á landi hafi verið að spara þegar það kemur að smurkerfum og að vélarnar endist minna á metani.

Er eitthvað til í þessu?


Hvað ætti venjuleg blokk ekki að þola?

Ég sé enga ástæðu fyrir að smurkerfi þurfi neitt annað enn meira viðhald þar sem að metanið er gas og gas sleppur auðveldar framhjá hringjum heldur enn bensín t.d


Smyr bensín ekki vélina að einhverju leyti? Ég var að tala um þetta við mann sem vinnur við svona ísetningar og hann nefndi þetta.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 29. Mar 2012 14:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Bensín smyr ekki neitt.

Hvað akkúrat var hann að segja?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 29. Mar 2012 17:39 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Thu 26. Jun 2008 21:24
Posts: 468
Location: Borg óttans
Ég hef einmitt heyrt þetta líka að bílar með "aftermarket" metan búnað endast verr heldur en án hans, því vélarnar eru gerðar fyrir bensín, en ekki gas, ekki satt?

_________________
BMW e46 320d
Toyhatsu Rocky 38"


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 29. Mar 2012 20:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 25. Sep 2006 09:39
Posts: 3691
Rautt er ljótt á E39

_________________
BMW E39 530D '03 ///M-Tech - Stations
BMW E39 540i '00 - Sedans

E39 k1ng
Sævar P.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 29. Mar 2012 20:14 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
bErio wrote:
Rautt er ljótt á E39



:lol:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 29. Mar 2012 20:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
HaffiG wrote:
Ég hef einmitt heyrt þetta líka að bílar með "aftermarket" metan búnað endast verr heldur en án hans, því vélarnar eru gerðar fyrir bensín, en ekki gas, ekki satt?


Hvað akkúrat er gert fyrir bensín?

Það er allra manna vilji að breyta sem mestu bensíni sem fer ofan í vélina í sem mesta gas áður enn er kveikt í því.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 01. Apr 2012 22:53 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Thu 27. Dec 2007 01:18
Posts: 66
Danni wrote:
Hvernig er það með Metan, þarf ekki að nota önnur kerti fyrir þá? Var að gluga yfir síðu NGK með lista yfir hvaða kerti fara í hvaða bíla og tók eftir því að í flestum mótorum vöru tekin fram spes kerti fyrir LPG converted bíla... er það ekki Metan?


lpg stengur fyrir: Liquefied petroleum gas og er própangas, própan er undir miklu miklu minni þrýstingi en metan (7 - 10 bör)

cng stendur fyrir: Compressed Natural gas og er metangas, metan er undir 200 - 220 bara þrýsting í kútunum.

Smurkerfi er ekki notað undir venjulegum kringumstæðum, hinsvegar eru sumir bílar með viðkvæmari ventla og ventlasæti en aðrir og því þarf að setja í þá standalone smurkerfi.

Metanbílar eru "mappaðir" í gegnum tölvuna sem stjórnar gaskerfinu.
Menn eru þó misfærir í því að stilla bílana.

_________________
Renault mégane 2.0 williams


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 04. Apr 2012 00:07 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 11. May 2010 18:35
Posts: 524
jæjja loksins.. orðinn imola.. :thup:

bara mjög ánægður 8)

Image
Image

og þar kom í ljós að heddpakkningin er sennilega farin (kiki á þetta um helgina samt) svo er það gat á vatnskassa en fæ annan vatnskassa á morgun og skipti um þetta annaðkvöld og svo er lika eh fl. en svo ætla breytann í beinskiptan, hef kannski tíma um helgina til þess að gera þetta en sjáum bara til :)

_________________
Í notkun:
03' BMW E39 ///M5 - 19" BBS LM
04' BMW E65 730D ALPINA
03' BMW E65 740D
04' RANGE ROVER HSE
01' BMW E46 318d TOURING
99' SEAT Cordoba 1.9 TDi
Seldir:
- 214 bílar seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 04. Apr 2012 01:06 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. May 2004 20:38
Posts: 574
Location: keflavík
Flottur! minn verður einmitt með sama lita samsetningu :) sem betur fer er það samt ekki e39 hehe en ja felgunar koma vel ut svona svartar i miðjunni!

_________________
The cheapest car rental in Iceland http://www.car4rent.is/


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 74 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 33 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group