jú þetta mokeyðir alveg.. þessi er með 4.0l línusexuni og quadratrack og er í 20+ hef átt v8 og 4.0l með non quadratrack líka og þetta eyðir allt jafn miklu
rúnar já þetta var nú bara hættulegt, bíllinn skoppaði bara non stop og ef maður fór yfir 50-60 gat hann bara skoppað út af veginum, svo var pústið brotið í hengla og slóst í allt þegar það gékk fram/aftur
það væri nú bara gaman að leyfa einhverjum sem veit hvernig bíllinn var þegar ég fékk hann,
að sitja í honum og skoða núna, þetta er bara ekki sami bíll lengur, enda reyndar reif ég líka annað eintak til að lífga þennan við
kristján 5.2l grand á nú alls ekki að vera máttlaus, eiginlega alveg akkurat ekki, sérstaklega miðað við hvað þótti eðlilegt í jeppa á þeim tíma sem þetta var framleitt, en hann er nú samt bara 215hö e-h álíka, en togar hressilega, 4.0l bíllinn er reyndar ekki mikið færri hö, ég varð hálf hissa á því hvað þessi er sprækur, átti svona bíl með þessum mótor síðast 2006 eða 07 skyldi ekki hvað menn voru alltaf að lofa þennan 4.0l mótor, en er bara búinn að vera ánægður með þennan,
já ég sé þinn bíl reglulega HAMAR, virkar voðalega heill og fínn að sjá,