Skoða það að selja þetta dót og breyta mínum kannski í facelift.

Svuntan er ekki orginal en hún er frá
http://www.DTMfiberwerkz.comFinish: FRP ( Fiberglass Reinforced Plastic)
-This apron is designed for the BMW E30 84-91 with metal euro bumpers only.
-DTMFiberWerkz FRP aerodynamics combine fiberglass and flex resins to obtain its unique flexible and durable features. Our FRP technology obtains a much higher durability rate than the average fiberglass product, resulting in reduced damages up to 75%. Our FRP products feature a white gelcoat finish. This revolutionary product allows you to receive a premium fiberglass product at an affordable price. Due to high consumer demand, our entire Product line has been converted to the new FRP technology.
Á ekki mynd af stuðurunum, En afturstuðarinn er á bílnum og hefur alltaf verið, Hann er einsog nýr að sjá. Framstuðarann keypti ég rétt fyrir veturinn og var ætlunin að einmitt gera bílinn mtech1 og græjja hann þannig en mér finnst hitt henta betur.
þrjár myndir sem glittir í stuðarann að aftan, en engar detailed myndir..

Mig minnir að ég eigi alla lista á þetta að framan og að aftan,, og stefnuljósin. Þyrfti bara að skoða það,, Á hinsvegar ekki stuðara festingarnar að framan en þær kosta bara eitthvað klink frá umboðinu..
Verð:Tilboð Þar sem ég veit ekkert hvað ég á að setja á þetta..
Ég talaði við sævarS14 sem er að smíða trebba dótið fyrir alla hérna heima og hann vildi taka 80k fyrir að búa til svona framsvuntu fyrir mig,, Þannig þetta er eitthvað ódýrara en það,, Þósvo að ég hafi ekki sparað neitt rosalega á því að taka þetta heim sjálfur í staðinn fyrir að láta búa þetta til.. :/
8237971 eða pm