Spurning varðandi allar mismunandi tegundir skiptinga

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Spurning varðandi allar mismunandi tegundir skiptinga

Postby ppp » Fri 16. Mar 2012 16:50

Ég er með smá vefsíðuverkefni hérna þar sem ég er m.a. að reyna á mjög einfaldan, gróflegan og græningjavænan hátt að sýna kosti og galla mismunandi skiptinga í bílum.

S.s. ég er að pæla í að hafa tvo dálka, annarsvegar comfort/smoothness og svo efficiency, og gef einkunn frá einum og upp í þrjá. Ég endurtek að þetta er mjög gróft, og á ekki að vera neitt of vísindalegt. Meira svona fyrir casualinn sem kannski þekkir ekki alveg muninn á V8 og V6, en ég er að pæla hvort þið mynduð setja eitthvað út á þessar tölur hjá mér:

Code: Select all
                        comfort     efficiency 

manual                     1           2      Gamla góða.
auto                       3           1      Mjúkar skiptingar en minna efficiency útaf torque converter.                 
semiauto                   1           2      S.s. electronic kúplingaskiptingar ala. E46 M3.
semiauto dual clutch       2           2      Spurning hvort þessi fengi 3 í comfort. En það er kannski allur gangur á því hversu góðar þær eru?
cvt                        3           3      http://en.wikipedia.org/wiki/Continuously_variable_transmission

Eru þetta í einhverju rugli? Hverju mynduð þið breyta? Jafnvel kannski hafa skalann frá 1-4 frekar? Eða er kannski vonlaust að reyna slumpa skiptingar frá mismunandi framleiðendum í sama hóp?

Markmiðið er s.s. að leyfa fólki að bera saman skiptingar bara á núll-einni, án þess að þurfa lesa eitthvað.
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)
ppp
Rallýbílstjóri

Re: Spurning varðandi allar mismunandi tegundir skiptinga

Postby gardara » Fri 16. Mar 2012 16:56

Afhverju hefur þú sér flokk fyrir dual clutch semi auto, en ekki dual clutch manual?
1974 BMW 1802
1994 BMW E36 332i sedan
2008 BMW E92 335i
2013 BMW F30 320d

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:
gardara
Meðlimur
Meðlimur

Postby ppp » Fri 16. Mar 2012 17:02

gardara wrote:Afhverju hefur þú sér flokk fyrir dual clutch semi auto, en ekki dual clutch manual?

Good point. Ég gleymdi að þær eru til í manual. Fannst þær alltaf vera sequential. #-o

Ég fer og googla hvernig þær eru í samanburði.
330d e46 (Mr. X!)
ppp
Rallýbílstjóri

Postby ppp » Fri 16. Mar 2012 17:48

Ok ég skoðaði þetta, og þær eru sýnist mér alltaf semi-auto eða auto. Ég myndi þá líklega bara breyta nafninu í dual clutch, og semi auto í SMG.

Þannig að svona stendur þetta í augnablikinu.

Code: Select all
                        comfort     efficiency 

manual                     1           2      Gamla góða.
auto                       3           1      Mjúkar skiptingar en minna efficiency útaf torque converter.                 
smg                        1           2      S.s. electronic kúplingaskiptingar ala. E46 M3.
dual clutch                2           2      Spurning hvort þessi fengi 3 í comfort. En það er kannski allur gangur á því hversu góðar þær eru?
cvt                        3           3      http://en.wikipedia.org/wiki/Continuously_variable_transmission
330d e46 (Mr. X!)
ppp
Rallýbílstjóri

Return to Off-Topic umræður