bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 17. May 2025 06:50

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 23 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
PostPosted: Tue 13. Mar 2012 14:18 
Getawaybílstjóri

eiddz wrote:
Ég skil hinsvegar ekki hvernig að maður getur verið það upptekinn að geta ekki einusinni svarað í síma í einn og hálfan tíma og svo svararu þegar hringt er private nr. og sagt er "Sæll, þú ætlaðir að hitta mig hjá skúrnum þínum?" þá segir þú "Já.." og skellir og ekki næst í þig aftur

hahahh :lol: eins og ég skrifaði áðan: ef ég hef tima til að svara í simann þá svara ég og skiptir engu hvort þú hringir úr private nr eða ekki :lol:

EN ég sendi honum SMS að ég kemst ekki því ég þurfti að fara til læknis og þegar ég kom heim frá þessu fékk ég 31 missed calls :thup: sem þýðir að þið skiljið ekki RASSGAT í því sem ég er búinn að skrifa :) ég var alveg brjálaður og svo hringdir þú/eða hann úr private nr. og spurði ''ætlaru að hitta mig?'' og ég sagði fokkinn ´´JÁ..´´ og ha? skellir á? Nei siminn var rafmagnslaus-sem er gott því mér var skísama hvort þú tekur þetta fokkinn TAKKA í SKOTTHLERA eða ekki :lol:

03' BMW E65 740D
04' RANGE ROVER HSE
01' BMW E46 318d TOURING
99' SEAT Cordoba 1.9 TDi
Seldir:
- 214 bílar seldir

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 13. Mar 2012 14:56 
Búðarkerrubílstjóri

BOKIEM wrote:
eiddz wrote:
Ég skil hinsvegar ekki hvernig að maður getur verið það upptekinn að geta ekki einusinni svarað í síma í einn og hálfan tíma og svo svararu þegar hringt er private nr. og sagt er "Sæll, þú ætlaðir að hitta mig hjá skúrnum þínum?" þá segir þú "Já.." og skellir og ekki næst í þig aftur

hahahh :lol: eins og ég skrifaði áðan: ef ég hef tima til að svara í simann þá svara ég og skiptir engu hvort þú hringir úr private nr eða ekki :lol:

EN ég sendi honum SMS að ég kemst ekki því ég þurfti að fara til læknis og þegar ég kom heim frá þessu fékk ég 31 missed calls :thup: sem þýðir að þið skiljið ekki RASSGAT í því sem ég er búinn að skrifa :) ég var alveg brjálaður og svo hringdir þú/eða hann úr private nr. og spurði ''ætlaru að hitta mig?'' og ég sagði fokkinn ´´JÁ..´´ og ha? skellir á? Nei siminn var rafmagnslaus-sem er gott því mér var skísama hvort þú tekur þetta fokkinn TAKKA í SKOTTHLERA eða ekki :lol:

Kemstu langt á því að tala við fólk svona? Ég hélt þú værir meiri maður en þetta. Ef þú hefur ekki tíma til að selja það sem þú auglýsir, þá sé ég ekki alveg tilganginn í þessu hjá þér. Og það var ekki það að ég skyldi ekki að þú værir upptekinn, þú einfaldlega sagðir mér að hitta á þig á ákveðnum tímum marga daga í röð, og stóðst svo aldrei við það. Sagðir mér að hitta á þig uppí hfj, og lést svo ekki sjá þig þar - og svaraðir ekki síma né sms. Var svona erfitt að láta vita á undan að þú kæmist ekki? Þú sentir mér notabene sms 2klst eftir að ég átti að hitta þig, og hafði ég beðið í dagóða stund fyrir utan skúrinn.

Það að vera upptekinn er eitt, en það að standa aldrei við orð sín er annað.

Það er töluvert skárra að láta fólk hreinlega vita að þú getir ekki hitt það fyrr en eftir nokkra daga - á ákveðnum tíma, heldur en að draga það á asnaeyrunum marga daga í röð.

Eftir allt þetta, þá segir þú ,,mér var skítsama."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 13. Mar 2012 17:05 
Formúlubílstjóri

Ziggy wrote:
BOKIEM wrote:
eiddz wrote:

Kemstu langt á því að tala við fólk svona? Ég hélt þú værir meiri maður en þetta. Ef þú hefur ekki tíma til að selja það sem þú auglýsir, þá sé ég ekki alveg tilganginn í þessu hjá þér. Og það var ekki það að ég skyldi ekki að þú værir upptekinn, þú einfaldlega sagðir mér að hitta á þig á ákveðnum tímum marga daga í röð, og stóðst svo aldrei við það. Sagðir mér að hitta á þig uppí hfj, og lést svo ekki sjá þig þar - og svaraðir ekki síma né sms. Var svona erfitt að láta vita á undan að þú kæmist ekki? Þú sentir mér notabene sms 2klst eftir að ég átti að hitta þig, og hafði ég beðið í dagóða stund fyrir utan skúrinn.

Það að vera upptekinn er eitt, en það að standa aldrei við orð sín er annað.

Það er töluvert skárra að láta fólk hreinlega vita að þú getir ekki hitt það fyrr en eftir nokkra daga - á ákveðnum tíma, heldur en að draga það á asnaeyrunum marga daga í röð.

Eftir allt þetta, þá segir þú ,,mér var skítsama."

En þú nú meiri Asninn.

Annars hef ég stundað viðskifti við hann og hann stóð við allt hjá mér kom meira seigja klukkan 3 að nóti til mín og sótti dótið :thup: :santa:

Seldir
3 e39 523ia-540ia
8 e36 316-318-318is-320-325
2 e30 316-325

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 13. Mar 2012 18:05 
Búðarkerrubílstjóri

ingo_GT wrote:
En þú nú meiri Asninn.

Annars hef ég stundað viðskifti við hann og hann stóð við allt hjá mér kom meira seigja klukkan 3 að nóti til mín og sótti dótið :thup: :santa:

Það er allt annað dæmi að honum vanti eitthvað en að hann sé að selja hlutinn, annars er fáránlegt að þú BOKIEM hafir sagt honum að koma fyrir utan hjá þér og hann hafi beðið í næstum því 2 tíma eftir þér, það tekur 10 sek að senda eitt sms :) enginn er svo upptekinn að geta það ekki.

Mercedes Benz E50 ///AMG (Sold)
Honda Civic 1.4 (Sold)
E38 750i (Sold)
VW Golf 1.4 (Sold)
E36 316i Coupe (Sold)
E39 520ia Sedan (Sold)
Hyundai Accent (Sold)
E36 316i Compact (Sold)
E36 318i Sedan (Sold)
Subaru Impreza WRX (Sold)
Subaru Impreza GX (Sold)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 15. Mar 2012 08:35 
Formúlubílstjóri

Veit einhver númerið á bílnum ?

Þarf að fletta upp VIN númeri til að athuga með compatibility á hlutum.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 15. Mar 2012 11:14 
Getawaybílstjóri

var með einkanúmerið bokiem og miðað við það
eru síðustu sjö í vin númeri

GD94869

E39 523i 19" BBS CH
E36 318i 17" BBS RX

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 15. Mar 2012 11:18 
Getawaybílstjóri

Vehicle information

Type Value
VIN WBADN11090GD94869
Type code DN11
Type 535I (EUR)
E series E39 ()
Series 5
Type LIM
Steering LL
Doors 4
Engine M62/TU
Displacement 3.50
Power 180
Drive HECK
Transmission MECH
Colour COSMOSSCHWARZ METALLIC (303)
Upholstery STOFF RIPS DIAGONAL/ANTHRAZIT (F4AT)
Prod.date 2000-05-04

Options

Code Description (interface) Description (EPC)
S428A WARNING TRIANGLE Warning triangle and first aid kit
S488A LUMBAR SUPPORT DRIVER/FRONT PASSENGER Lumbar support, driver and passenger
S666A RADIO BMW BUSINESS CD Radio BMW Business CD RDS
S704A M SPORT SUSPENSION M Sports suspension
L801A GERMANY VERSION NATIONAL VERSION GERMANY
S863A EUROPE/DEALER DIRECTORY Dealer List Europe
S879A GERMAN/OWNERS HANDBOOK/SERVICE BOOKLET Operating instructions German
S915A BODY SKIN CONSERVATION, DELETION Omission of outer-skin preservation

Standard equipment

Code Description (interface) Description (EPC)
S210A DYNAMIC STABILITY CONTROL (DSC) Dynamic stability control
S280A LT/ALY WHEELS SPOKE STYLING BMW LA wheel-spoke 176
S438A WOOD TRIM Fine wood trim
S473A ARMREST, FRONT Armrest front
S520A FOGLIGHTS Fog lights
S534A AUTOMATIC AIR CONDITIONING Automatic air conditioning
S540A CRUISE CONTROL Cruise control
S548A SPEEDOMETER WITH KILOMETER READING Kilometre speedo
S555A ON-BOARD COMPUTER On-board computer V with remote control
S851A LANGUAGE VERSION GERMAN Language version German

E30 318i 1986
ofl...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 15. Mar 2012 11:26 
Formúlubílstjóri

Góðir :thup:

Vill kannski bæta við í ljósi umræðu að ofan að ég hef einu sinni hitt á seljanda og verslaði af honum smá dót.

Það voru mjög fínn viðskipti og ekkert vesen.

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 23 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC