Tasken wrote:eru menn eitthvað að ná á mannin ? er buinn að reyna að kaupa úr þessum bíl í að verða viku núna og gengur ekki neitt

Zed III wrote:Ég var búinn að fá vilyrði fyrir að kaupa pústkerfið, fjöðrunina og bremsurnar plús smáveigis í viðbót.
Ziggy wrote:Zed III wrote:Ég var búinn að fá vilyrði fyrir að kaupa pústkerfið, fjöðrunina og bremsurnar plús smáveigis í viðbót.
Gangi þér vel með það, vonlaust að stunda viðskipti við þennan mann, stendur ekki við orð sín, lætur ekki sjá sig þar sem maður á að hitta hann, né svarar þá í síma eða sms. Ég einfaldlega gafst upp, ef þú nennir að standa í því að senda 100 sms, eða hringja marga daga í röð, þá myndi ég stökkva á þetta hjá honum, ef þú færð hlutina eitthvern tímann þ.e.a.s

Zed III wrote:Ziggy wrote:Zed III wrote:Ég var búinn að fá vilyrði fyrir að kaupa pústkerfið, fjöðrunina og bremsurnar plús smáveigis í viðbót.
Gangi þér vel með það, vonlaust að stunda viðskipti við þennan mann, stendur ekki við orð sín, lætur ekki sjá sig þar sem maður á að hitta hann, né svarar þá í síma eða sms. Ég einfaldlega gafst upp, ef þú nennir að standa í því að senda 100 sms, eða hringja marga daga í röð, þá myndi ég stökkva á þetta hjá honum, ef þú færð hlutina eitthvern tímann þ.e.a.s
Maður verður að trúa á hið góða í mönnum, þó þetta hljómi ekki vel. Menn verða auðvitað að passa sig á að lofa ekki upp í ermina á sér.
Ég get annars verið þolinmóður, menn geta lent í að vera uppteknir. Eigum við ekki að segja að hann sé löglega afsakaður þar til annað kemur í ljós.
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 10 guests