ppp wrote:
fart wrote:
ppp wrote:
Æi þetta eru nú einhver mestu vitleysis rök sem ég hef heyrt, að þagga niður í fólki til þess að geri ekki hvort annað reiðara.
Sérfræðingarnir eru þér því miður ósammála. Þjóðfélagsumræða sem réttlætir glæpi eða jafnvel stingur upp á þeim mun á endanum orsaka glæpi.
Fyrir utan það er enginn að tala um þagga niður í fólki, heldur að það sé ekki öllum opið að segja hvað sem er á miðlum sem eru opnir alþjóð og eru vinsælustu vefsíður landsins. Ef fólk hefur eitthvað gáfulegt að segja þá mun það fá tækifæri til að segja það opinberlega, en það þarf að vinna sér inn þann rétt.
"Sérfræðingarnir" þínir hljóta líka að sjá að spilling og white collar glæpir sem bitna á öllu samfélaginu, munu á endanum orsaka glæpi, þannig að hvernig væri að tækla það frekar? Það er rótin á þessu öllu saman. Þjóðfélagsumræðan sem þú ert svona hræddur við er bara einkenni.
Maður fer ekki að banna hósta svo að fólk fái ekki kvef.
Sérfræðingarnir mínir eru líka þínir sérfræðingar, því að þeir eru sérfræðingar þjóðfélagsins.
Hvítflibbaglæpir bitna á samfélaginu, það er óumdeilt. Oftar á fleirum en ofbeldisglæpir, en áhrifin eru samt mun minni, hvítflibbaglæpamenn beita venjulega ekki ofbeldi, eða drepa aðra. Það má vera að dauði einhvers sé afleiðing aðstæðna sem mögulegur hvítflibbaglæpur leiðir af sér, en dæmin sanna það (aftur sérfræðingar okkar samfélags en ekki farsími Þórs Saari) að tíðni sjálfsmorða á Íslandi hefur ekki aukist. Hinsvegar þá er það bara þannig að ef menn segja statt og stöðugt að sjálfsmorðstíðni hafir aukist, jafnvel þó að þeirra tölfræði komi úr afturenda þeirra, má aftur benda á að slík umræða mun auðvelda öðrum að taka eigið líf, því að þá munu þeir finna réttlætingu fyrir aðgerðum sínum.
Í framhaldi: Án þess að ég sé að segja að menn séu saklausir/sekir fyrir hvítflibbaglæpi þá bið ég þig að benda mér á þá dóma sem sanna að slíkir glæpir hafi verið framdir. Ef það mun síðan koma í ljós að slíkir glæpir hafa verið framdir mun sammfélagið í gegnum dómstóla senda slíka menn í geymslu fyrir sín brot. Við munum ekki bjóða upp á það að almenningur fari og velji sér einhvern annan úr sömu stétt til að refsa.
Ef það er hægt að halda einkennunum niðri með réttum meðölum má koma í veg fyrir að aðrir smitist að óþörfu.