Danni wrote:Úff. Ég væri alveg til í að gera eitthvað svona á mínum 750 en þetta er BARA þröngt og leiðinlegt! Myndi eflaust missa þolinmæðina nokkrum sinnum sama daginn við að vinna við þetta..
srr wrote:Farið að líkjast HAMAR mótornum,,,,,,,,málað og fínt
srr wrote:Farið að líkjast HAMAR mótornum,,,,,,,,málað og fínt
sosupabbi wrote:srr wrote:Farið að líkjast HAMAR mótornum,,,,,,,,málað og fínt
Þetta tekur ekki nema eina tvær kvöldstundir
ömmudriver wrote:Orri Þorkell wrote:úff hann er aðeins of svalur, gulu stefnuljósin fara honum vel og örugglega með flottustu felgum sem hægt er að hafa undir E32 iaL
En ekki E32 almennt?

Djofullinn wrote:Keyrði framhjá þér áðan og þetta er alveg verulega vel útlítandi e32 hjá þér![]()
Núna langar mig í e32
Djofullinn wrote:Keyrði framhjá þér áðan og þetta er alveg verulega vel útlítandi e32 hjá þér![]()
Núna langar mig í e32
BMW_Owner wrote:Djofullinn wrote:Keyrði framhjá þér áðan og þetta er alveg verulega vel útlítandi e32 hjá þér![]()
Núna langar mig í e32
takk fyrir það,já hann hefur breyst mjög mikið frá því ég keypti hann en alltaf má gera betur, mér langar að skipta um húddið og láta sprauta afturbrettin og topplúguna en þá verð ég djöfulli sáttur með hann, eina ryðið í bílnum er á þessum stöðum þótt það sé bara yfirborðsryð
eina vandamálið er bara hvað þetta eyðir miklu19.4L/100.....
sosupabbi wrote:BMW_Owner wrote:Djofullinn wrote:Keyrði framhjá þér áðan og þetta er alveg verulega vel útlítandi e32 hjá þér![]()
Núna langar mig í e32
takk fyrir það,já hann hefur breyst mjög mikið frá því ég keypti hann en alltaf má gera betur, mér langar að skipta um húddið og láta sprauta afturbrettin og topplúguna en þá verð ég djöfulli sáttur með hann, eina ryðið í bílnum er á þessum stöðum þótt það sé bara yfirborðsryð
Minn er í 16.2Log ég ætla að ná því neðar með að skipta um kerti, olíu á skiptingu og loftsíur og hreinsa spíssana, jafna loftþrýsting í dekkjum oþh
-Hjalti- wrote:sosupabbi wrote:BMW_Owner wrote:Djofullinn wrote:Keyrði framhjá þér áðan og þetta er alveg verulega vel útlítandi e32 hjá þér![]()
Núna langar mig í e32
Minn er í 16.2Log ég ætla að ná því neðar með að skipta um kerti, olíu á skiptingu og loftsíur og hreinsa spíssana, jafna loftþrýsting í dekkjum oþh
Gangi þér vel með það innanbæar í reykjavík..
BMW_Owner wrote:-Hjalti- wrote:sosupabbi wrote:BMW_Owner wrote:Djofullinn wrote:Keyrði framhjá þér áðan og þetta er alveg verulega vel útlítandi e32 hjá þér![]()
Núna langar mig í e32
já ég veit ekki hvar í helv. hann keyrir eða hvernig, en með fáránlegum ömmuakstri þá næ ég mínum niður í 17.7-18.2. minn hlýtur þá bara að vera bilaður

BMW_Owner wrote:-Hjalti- wrote:sosupabbi wrote:BMW_Owner wrote:Djofullinn wrote:Keyrði framhjá þér áðan og þetta er alveg verulega vel útlítandi e32 hjá þér![]()
Núna langar mig í e32
já ég veit ekki hvar í helv. hann keyrir eða hvernig, en með fáránlegum ömmuakstri þá næ ég mínum niður í 17.7-18.2. minn hlýtur þá bara að vera bilaður
Users browsing this forum: No registered users and 8 guests