Þetta er geðveikt!

bErio wrote:Flottur!
18" er samt frekar stórt
Djofullinn wrote:Shit sé strax eftir því að hafa selt þær, langar að setja þær undir Touringinn
Þetta er geðveikt!
rockstone wrote:Kúl
íbbi_ wrote:þetta verður geðveikt
get ekki beðið eftir að þessi helvítis snjór fari svo maður geti hennt þessu á
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Jón Ragnar wrote:Flott offsett fyrir E36
Hann á eftir að snarlooka á þessu
Emil Örn wrote:Mig langaði einmitt svo að kaupa þessar felgur, en ég átti ekki aurinn.
Hann verður geðveikur!![]()

dassirafn wrote:skil þig, það verður skemmtilega dýrt að dekkja þetta en klárlega þess virði![]()
Gætum samt tekið einhvað photoshoot á þetta þegar ég er búinn að dekkja þetta ef þú ert til?

krayzie wrote:damn þetta er geðveikt, vantar bara looooow profile dekk og slamm þá er hann sjúkur
agustingig wrote:Ekki spara og kaupa einhver jeppadekk,, Finndu þér flotta dekkjastærð á þessabreidd miðavið plássið sem þú hefur þarna uppí bretti og þá verður þetta HELLAÐ!![]()
![]()
![]()

dassirafn wrote:krayzie wrote:damn þetta er geðveikt, vantar bara looooow profile dekk og slamm þá er hann sjúkuragustingig wrote:Ekki spara og kaupa einhver jeppadekk,, Finndu þér flotta dekkjastærð á þessabreidd miðavið plássið sem þú hefur þarna uppí bretti og þá verður þetta HELLAÐ!![]()
![]()
![]()
Er að vinna í því að finna bestu dekkin á þetta, það verður ekkert sparað við það![]()
svo ætla ég að kaupa raceland coilovers í sumar, verður lækkar einsmikið og hægt er án þess að rubba

Emil Örn wrote:Hvað er að frétta, felgurnar komnar undir?

Users browsing this forum: No registered users and 70 guests