Logi wrote:Frábært alveg hvað þú dekrar við þennan eðalbíl
Verður gaman að fara að klára hann þá getur maður kannski farið að keira
Logi wrote:Frábært alveg hvað þú dekrar við þennan eðalbíl
apollo wrote:http://a7.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/s720x720/429239_10150660049373407_820623406_9077595_591489109_n.jpg
Verður svoldið fallegra þegar verður komin ný máluð og upptekin s38 aftur ofan í
plön
Mála vélarsal
Græja mótor
Teipa allt rafkerfi uppá nýtt
Laga hluta af loominu (finna ástæðuna fyrir því að hann kveikir bara 1 kastarann nema þegar hann er á snúning)
Mótorpúðar
Gírkassapúðar
UUC evo III shortshifter
Felgu stöddar og rær
Subframe að aftan græja camber plötu kit á það
Bremsurör orðin eithvað döpur, skifta þeim öllum út
póly sem ég á í afturendann
taka botninn allann og skafa af honum og riðverja uppá nýtt.
öruglega eithvað fleira sem manni dettur í hug
svo ætla ég að skoða bremsu mál..![]()
hvað segiði er ekki langt í sumarið ?

jon mar wrote:apollo wrote:jon mar wrote:ekki gleyma því að það er of seint að smíða þegar þú ert kannski búinn að brenna ventla
læt þig vita hvernig þeir eru þegar mótorinn fer í sundur..
er ekkert að segja að það gerist, veit bara að slíkt hefur gerst vegna þess að púst hafa ekki flætt nægilega

saemi wrote:Leiðinlegt að sjá![]()
Er hægt að gera við þetta? Mér sýnist í fljótu bragði að þetta kosti 1000EUR á ebay, bara dýrt
apollo wrote:saemi wrote:Leiðinlegt að sjá![]()
Er hægt að gera við þetta? Mér sýnist í fljótu bragði að þetta kosti 1000EUR á ebay, bara dýrt
á leið suður núna eftir 2 helgar, ætla að taka það með mér og láta einhvern hafa það skoða hvort það sé hægt að fræsa úr þessu og sjóða í og setja ný ventla sæti.
með hverjum mæla menn ?
1000 eur segiru, kaupa bara ls7 frá kanalandinu

saemi wrote:apollo wrote:saemi wrote:Leiðinlegt að sjá![]()
á leið suður núna eftir 2 helgar, ætla að taka það með mér og láta einhvern hafa það skoða hvort það sé hægt að fræsa úr þessu og sjóða í og setja ný ventla sæti.
með hverjum mæla menn ?
Ekki málið. Ég skal svo kaupa af þér M5 vélina, þá hefur þú eitthvað upp í Ls7
apollo wrote:saemi wrote:apollo wrote:saemi wrote:Leiðinlegt að sjá![]()
með hverjum mæla menn ?
Ekki málið. Ég skal svo kaupa af þér M5 vélina, þá hefur þú eitthvað upp í Ls7
Hahah átt þú ekki orðið nóg ?

Users browsing this forum: No registered users and 51 guests