Sælir, ég er í svolitlu veseni með bílinn minn núna.
Ég er á e46 318 99' - og fyrir 2 mánuðum byrjaði hann með gangtruflanir þegar ég kveiki á honum fyrst.. fór með hann til TB og fékk hann til baka alveg eins, nema að vatnskassaljósið kom sama kvöld.
Fór með hann aftur og þeir fóru yfir hann og sögðust hafa skipt um eh síur og svona og ljósið var farið.
Tók bílinn.. og 3 dögum síðar þá er ég á leiðinni á æfingu og það byrjar að reykja hrikalega mikið hvítblár reykur aftan úr honum og bíllinn hitnar alveg uppí rautt.
Fer en og aftur með bílinn til þeirra og þá var Heddið farið, þeir skiptu um heddið og allskonar hluti og sögðu þetta ætti að vera í lagi nuna.
Tveimur dögum síðar byrjar bíllinn aftur að reykja og gangtruflanir ennþá.. ég keyri bilinn beint til þeirra og þeir eru með hann í 2 daga, sögðust hafa "lofttæmt" eitthvað og gert eh þannig þetta ætti að vera í lagi nuna.. þetta var fyrir 3 dögum og nuna er Vatnskassaljósið komið aftur, bíllinn er með miklar gangtruflanir í byrjun og reykir miðlungsmikið þegar bíllinn er að hitna.. ætla með hann aftur til þeirra en ég er kominn með nóg af þessu og ætlaði að athuga hvort EINHVER væri með eh uppl. fyrir mig..
Er kominn uppí 340.000kr í viðgerðir hjá þeim.
mbk,
Gunnar Wigelund.