Ég myndi hugsanlega taka með mér vinnufélaga minn
Ergo....látið í ykkur heyra
JonFreyr wrote:Þannig er mál með vexti að ég verð á landinu í næstu viku með flugmönnum og einum rafvirkja til að sinna viðhaldsverkefni á einni af þyrlum danska sjóhersins. Ég hef ekki setið í skemmtilegum bíl í ca. 3 ár og sárvantar að fá rúnt í skemmtilegum og aflmiklum bíl. Síðasti aflmikli bíll sem ég sat í var E30 Turbo sem Stefán átti og notaði til að draga tjaldvagninn um landið þvert og endilangt
Ég myndi hugsanlega taka með mér vinnufélaga minnég er ekki að tala um brjálað mökk um öll hringtorg bæjarins og klára heilan gang af dekkjum. Hreinlega stuttan rúnt í einhverri af ofurgræjum kraftsins
nú veit ég ekki hvernig veðrið verður í næstu viku né hvort það sé hálka á götum borgarinnar, veit bara að það eru ansi margir hérna á kraftinum með mjög öfluga bíla og að ég mun ekki hafa efni á bíl næstu mánuði eða ár hérna úti.
Ergo....látið í ykkur heyra
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
íbbi_ wrote:held að flest alvöru tæki séu innaandyra á þessum árstíma

JonFreyr wrote:Enginn vafi á því að flestir eru innandyra á þessum árstíma og breyta um betrumbætaen þetta bar þó árangur og hefur einn eðalnáungi haft samband og boðið í stuttan rúnt ef veður og aðstæður leyfa.
Alpina wrote:JonFreyr wrote:Enginn vafi á því að flestir eru innandyra á þessum árstíma og breyta um betrumbætaen þetta bar þó árangur og hefur einn eðalnáungi haft samband og boðið í stuttan rúnt ef veður og aðstæður leyfa.
Með fullri virðingu og þessháttar
en ... Ef ég ætti að tæta og trylla.. fyrir góðan meðlim kraftsins,, skaffa bíl og eldsneyti,, uppfylla óskir ,, þess er biður um
en ekki ein einasta velvild er gefin upp af fyrra bragði .. þeas ERUM TILBÚNIR AÐ GREIÐA ÞANN KOSTNAÐ ER HLÝST AF
til hvers á maður yfir höfuð að leggja til ,, velvild að lesa póstinn á annað borð..
menn mega þvílíkt koma með öll þau innlegg sem þeim dettur til hugar ,, en að mínum bæjardyrum séð ,, þá er BARA óskað ,, um GJÖF spjallborðsmeðlima en ekki 5 eyringur í boði fyrir útlögðum kostnaði,,,,, en ekkert gefið.....
túlki hver sem vill
![]()
Alpina wrote:JonFreyr wrote:Enginn vafi á því að flestir eru innandyra á þessum árstíma og breyta um betrumbætaen þetta bar þó árangur og hefur einn eðalnáungi haft samband og boðið í stuttan rúnt ef veður og aðstæður leyfa.
Með fullri virðingu og þessháttar
en ... Ef ég ætti að tæta og trylla.. fyrir góðan meðlim kraftsins,, skaffa bíl og eldsneyti,, uppfylla óskir ,, þess er biður um
en ekki ein einasta velvild er gefin upp af fyrra bragði .. þeas ERUM TILBÚNIR AÐ GREIÐA ÞANN KOSTNAÐ ER HLÝST AF
til hvers á maður yfir höfuð að leggja til ,, velvild að lesa póstinn á annað borð..
menn mega þvílíkt koma með öll þau innlegg sem þeim dettur til hugar ,, en að mínum bæjardyrum séð ,, þá er BARA óskað ,, um GJÖF spjallborðsmeðlima en ekki 5 eyringur í boði fyrir útlögðum kostnaði,,,,, en ekkert gefið.....
túlki hver sem vill
![]()

Alpina wrote:OK... þið þarna gjöfulu
BENSÍN kostar FEITT
er ekki að halda fram að Jón Freyr
SÉ EKKI TILBÚINN AÐ BORGA,,, ,
en sjáið þið ykkur koma með sambærilega ósk í Fálkann ????? N1 .. osfrv

Users browsing this forum: No registered users and 23 guests