bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 18. May 2025 10:39

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 421 posts ]  Go to page Previous  1 ... 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15 ... 29  Next
Author Message
PostPosted: Sun 05. Feb 2012 19:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Nei og já það er fokking snjór hérna.

Bretarnir eru alveg vita vonlausir þegar kemur að snjó.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 06. Feb 2012 15:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 11. Mar 2004 18:20
Posts: 2074
Location: Keflavík
gstuning wrote:
Komst ekki í að test fitta turbo því lyftan var busy allann daginn.

Enn þreif blokkina rækilega sem verður þá hans GunnaT og málaði svo.
Þreif sérstaklega vel í kælihlutanum á blokkinni.

Image
Image

Image
Image

Ég á von á að lakkið verði mattara á morgun, myndin var tekin rétt eftir að ég gluðaði fimmtu umferðinni á.

Pakkningasett koma á morgun. Þá fer vélin hans Danna að fara týnast samann með 2x Inntaks ás.



:thup:

Reyni að koma ásnum í póst á morgun

_________________
Gunni 8663170

BMW M5 Anthrazit Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 07. Feb 2012 21:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Mældi borið á vélinni hans Gunna (fram-aftur, hliðar, uppi og niðri) og það var alveg innfyrir specca.

Ætla að senda báðar blokkirnar í plönun til að hreinsa yfirborðið svo maður lendi ekki í veseni með MLS pakkninguna.
Og heddin auðvitað líka. Sendi keðjulokin með því annars lekur bara ef það er hæðarmismunur þarna á milli, nokkuð víst að fólk klikkar æði oft á því.

Það má skafa duglega af þessu svosem því því 3mm heddpakkningin á eftir að droppa þjöppunni alveg nóg niður, þannig að þetta verður vel slétt og gott þegar þetta kemur tilbaka.

Image
Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Feb 2012 13:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég var að panta GPS loftnet sem ég tengi svo í lappann, og get þá loggað hraða, stefnu og allt það, séð meira að segja í vemstune þergar maður er að keyra.

Enn helsti tilgangurinn með að kaupa þetta (42pund). Er til að geta loggað breytingar á afli á meðan ég er að tjúna, þ.e hröðun.

Ég er búinn að ýta á VEMS til að setja samann annaðhvort live Hestafla útreikning sem hægt er að logga og bera samann á milli runna eða maður getur hreinlega valið lítinn bunka af info, þá einna helst eitt gott pull, og sýnt hestöfl, tog og geymt það sem dyno graph til samanburðar, þannig er hægt að nota vemsið til að tjúna eins og maður gerir á dyno,

Til að reikna hjólhestöfl þá vantar manni breytingu á veghraða yfir tíma sem og mótstöðuna í loftinu miðað við veghraða.
til að mælingin sé nýtanleg til tjúningar þá þarf maður að notast við sama veginn og sama punkt til að gefa í botn til að halli á vegi og þessháttar sé tekinn inní.

Mótstaðan í loftinu fer eftir Frontal area, Coefficient of Drag og vindhraða líka enn það er ekki alveg jafn crucial í þessu.
Til að framkvæma einhverjar hröðun þá vantar fyrir það fyrsta að yfirbuga þetta "drag" á loftinu og svo húrra bílnum áfram(þyngdinn á honum).
Hestöflin eru svo árangurinn á hröðun í gegnum loftið.

Ég ætla að vona að þetta komi bráðlega því að ég ætla að reyna tjúna þessar vélar þokkalega vel áður enn þær fara á dynoið.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Feb 2012 13:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Ekki gleyma rolling friction.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Feb 2012 13:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
:naughty: :-k :-k
Kanski að maður þurfi að fá sér svona GPS USB loftnet..

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Feb 2012 15:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bimmer wrote:
Ekki gleyma rolling friction.

true, enn það telur svo lítið að það dragi úr mælingunni.

Virtual Dyno forritið virkar nógu vel (http://innovativetuning.wordpress.com/o ... tual-dyno/)
til að fá nýtanlegar mælingar.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Feb 2012 15:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Ég var að panta GPS loftnet sem ég tengi svo í lappann, og get þá loggað hraða, stefnu og allt það, séð meira að segja í vemstune þergar maður er að keyra.

Enn helsti tilgangurinn með að kaupa þetta (42pund). Er til að geta loggað breytingar á afli á meðan ég er að tjúna, þ.e hröðun.

http://www.ebay.de/itm/USB-GPS-MAUS-Emp ... 5890083588

Gengur svona ?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Feb 2012 16:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Já , svipað og það sem ég verslaði

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 14. Feb 2012 20:58 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28
Posts: 5509
Location: 108 Reykjavík
Ef ég væri að versla svona gps gæja þá myndi ég versla bluetooth gps móttakara og koma honum svo fyrir á einhverjum smekklegum og varanlegum stað....

Enauðvitað ekkert þorf á því fyrir Gunna þar sem þetta er ekki varanlegt heldur bara fyrir tune

_________________
Ódýrir OEM Bosch súrefnisskynjarar til sölu!

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST


Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Feb 2012 13:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég náði mér í þetta

http://www.bradbarnhill.com/projects/VirtualDyno/

Hef sett upp 323i í þessu með réttum gírhlutföllum og svona, og mun þá geta leikið mér með þetta til að road tjúna í áttina að 500hö.
Ef maður veit ekki þyngdina þá er eins gott að hafa bara 2222pund þynd og þá mælist HÖ/TONN nokkuð þægilega.

Til að nota þetta þá verður að vera TPS rás, þar sem að forritið klippir út allt sem er ekki í botni, svo verður að vera RPM rás.
Forritið reiknar svo út hröðun (veghraða hröðun) út frá gírhlutföllum, dekkjastærð og svo framvegis.

Er enn að scopa eftir góðum vegi í þetta, ef maður getur bara loggað RPM þá getur maður samt feikað TPS merkið til að fá mælingu.

Smá review hérna
http://innovativetuning.wordpress.com/o ... tual-dyno/

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Feb 2012 13:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
gstuning wrote:
Ég náði mér í þetta

http://www.bradbarnhill.com/projects/VirtualDyno/

Hef sett upp 323i í þessu með réttum gírhlutföllum og svona, og mun þá geta leikið mér með þetta til að road tjúna í áttina að 500hö.
Ef maður veit ekki þyngdina þá er eins gott að hafa bara 2222pund þynd og þá mælist HÖ/TONN nokkuð þægilega.

Til að nota þetta þá verður að vera TPS rás, þar sem að forritið klippir út allt sem er ekki í botni, svo verður að vera RPM rás.
Forritið reiknar svo út hröðun (veghraða hröðun) út frá gírhlutföllum, dekkjastærð og svo framvegis.

Er enn að scopa eftir góðum vegi í þetta, ef maður getur bara loggað RPM þá getur maður samt feikað TPS merkið til að fá mælingu.

Smá review hérna
http://innovativetuning.wordpress.com/o ... tual-dyno/


Er þetta bara spurning um að loada inn VEMS loggunum?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Feb 2012 13:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Vemsloggarnir eru encryptaðir(þeir voru það ekki einu sinni og gengu beint þarna inn), enn það er hægt að exporta þeim sem .csv , þótt að formatið verður ekki csv heldur TAP delimited, þannig að maður þarf að modda þetta í excel aðeins, einnig er ekki sniðugt að hafa mikið af runnum í sama fæl. Logga eitt pull og slökkva svo á logging.

eftir að skráin er .csv þá myndi maður taka í burtu fyrstu línuna
í A1 er #VEMSTUNE , sú röð þarf að eyða út,

Eftir það mun dyno forritið geta lesið þetta sem plain .csv skrá.

til að edita bíla þá finnuru þá í
C:\users\<username>\appdata\roaming\virtual dyno\cars

Ef þú uppfærir forritið þá eyðir það út custom bílum!

EDIT.

Þetta gefur beinharðar WHP tölur.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Feb 2012 14:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
En Zeitronix loggar?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Feb 2012 14:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Mér sýnist á listanum á heimasíðunni að það sé ekki natively stutt. Enn spurning hvað er hægt að gera með Zeitronix logga, hvort þeir séu .csv nú þegar eða hvað.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 421 posts ]  Go to page Previous  1 ... 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15 ... 29  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 22 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group