gstuning wrote:
Ögn?
Hvað kostar Megasquirt með öllu þessa daganna? Einhver sagði mér að með wideband controller væri þetta að skríða í 100k ef ekki meira. Þá meina ég ekki heima lóðað megasquirt heldur samsett af fagmönnum.
Þetta eru flott svör frá manni sem selur þessi kerfi og hefur hagsmuna að gæta

VEMS getur jú verið með öflugra hardware en það er power sem flestir sem eru að tune-a þarfnast ekki, það eru ótrúlegustu farartæki sem keyra á MS.
Að taka wideband controller inn í pakkann er ekki sanngjarnt þar sem hann er einungis nýttur þegar menn eru að tjúna, þá er það bara tunerinn sem þarf að eiga hann til.
gstuning wrote:
0.1% af MS notendum geta gert eitthvað með open source.
MS er bara vinsælt í USA, allstaðar annarstaðar nota menn önnur kerfi að öllu jafna. VEMS > MS í evrópu , sérstaklega þegar kemur að BMW heiminum.
gstuning wrote:
Ég alhæfi því að næstum allir sem ég hef haft samband við útaf nokkurskonar innspýtinga uppsetningu kunna ekki að forrita.
Hvaðan hefur þú þessar tölur? Þótt flestir í kringum þig noti vems þá þýðir það ekki að vems sé vinsælla.
Það skiptir engu máli hvort það sé lág prósenta af notendum sem geti forritað, því það eru alltaf einhverjir sem kunna það auk þess sem notendur geta einfaldlega leitað til forritara ef þeir þurfa að fá einhverju breytt eða bætt við.
Þegar margir koma að gerð forrits þá eru mörg augu sem geta spottað galla og bætt við fídusum.
Þetta sýnir sig nú bara með ms vs vems... Það eru til ótal tól fyrir ms sem keyra á windows, linux, mac, ios, android á meðan það eru til hvað 1-2 decent tól fyrir vems sem keyra bara á windows.
gstuning wrote:
Svo er íslenskt VEMS spjall þar sem að menn geta fengið support á íslensku. Og ég er ekki frá því að þau M20 möpp sem eru til myndu ræsa hvaða M30 sem er eftir spíssa stærðar breytingu.
Það skiptir litlu máli hvort það sé til íslenskt spjallborð, þegar menn eru að fikta við að tjúna og setja þetta upp sjálfir. Spjallborð eru seinvirk nema það séu þúsundir notenda þar. Það er margfalt þægilegra að glugga í þeim óþrjótandi upplýsingum og leiðbeiningum fyrir MS eru nú þegar liggjandi á netinu.
██ 1982 Toyota Carina A60
██ 2005 Ford Fiesta ST
Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið