Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Ég myndi frekar taka LM, er replicur eru alls ekki málið
gardara wrote:Ég myndi frekar taka LM, er replicur eru alls ekki málið
rockstone wrote:gardara wrote:Ég myndi frekar taka LM, er replicur eru alls ekki málið
hví ekki? líta svipað út....
bjarki#13 wrote:afhverju skiptir það eru allveg eins nema eru ekki 2 pice og ekki bbs merki í mijunni og ég er ekki að fara að kaupa mér felgur fyrir meira en 500 þús
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:rockstone wrote:gardara wrote:Ég myndi frekar taka LM, er replicur eru alls ekki málið
hví ekki? líta svipað út....bjarki#13 wrote:afhverju skiptir það eru allveg eins nema eru ekki 2 pice og ekki bbs merki í mijunni og ég er ekki að fara að kaupa mér felgur fyrir meira en 500 þús
útlitið er ekki allt...
Skoðið þetta: http://reviews.ebay.com/The-truth-about ... 4113224049
Mér finnst alveg ótrúlegt að menn sem keyra um á lúxusbifreið og borga fyrir það premium price fyrir gæði skuli líta algerlega framhjá gæðum þegar kemur að felguvali
bimmer wrote:Prufaðu að fylgjast með "til sölu" dálknum á m5board, oft flott stuff sem dettur þar inn.
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Raggi M5 wrote:bimmer wrote:Prufaðu að fylgjast með "til sölu" dálknum á m5board, oft flott stuff sem dettur þar inn.
Fínt úrval á bimmers.no líka, ég verslaði mér felgur þar fyrir stuttu. Fæ þær á næstu dögum

steini wrote:Raggi M5 wrote:bimmer wrote:Prufaðu að fylgjast með "til sölu" dálknum á m5board, oft flott stuff sem dettur þar inn.
Fínt úrval á bimmers.no líka, ég verslaði mér felgur þar fyrir stuttu. Fæ þær á næstu dögum
Djöfull er þetta góð síða bjóst ekki við að felgur væru svona ódýrar í noregi!
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Raggi M5 wrote:steini wrote:Raggi M5 wrote:bimmer wrote:Prufaðu að fylgjast með "til sölu" dálknum á m5board, oft flott stuff sem dettur þar inn.
Djöfull er þetta góð síða bjóst ekki við að felgur væru svona ódýrar í noregi!
Nákvæmlega það sem ég sagði
fart wrote:Erum við ekki að tala um 10 ára gamlan M5 sem verður ekki trackaður, meira notaður sem rúntari og show. Bíl sem er búið að investa pening í að gera flottann nú þegar.
Þá ættu Replicur alveg að vera the business, Þið verðið að athuga það að hræðsluáróður eigenda vörumerkja er aldrei 100% marktækur. Auðvitað geta replicurnar verið eins misjafnar og þær eru margar. En að fara að kaupa felgur fyrir hálfa milljón!! til að rúnta um á í landi þar sem að hámarkshraðinn næst í 2. gír er bara fásinna.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 26 guests