Windows 8

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Windows 8

Postby zazou » Mon 16. Jan 2012 23:08

Eru einhverjir hér að keyra græjuna?

http://msdn.microsoft.com/en-us/windows/apps/br229516
http://lifehacker.com/5839977/download- ... review-now

Eftir að hafa átt æPadd í nokkra mánuði og verið með Android síma er ég alveg á því að 'öpp' eru framtíðin hvað varðar notendaviðmót.
Td Autotrader, eBay og Amazon öpp vs að fara á vefsíður hannaðar uppúr kaldastríðinu.

Ég er ekki enn búinn að lesa mér nægilega til né hef haft tíma í að setja gaurinn upp en það gerist fljótlega.
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS
zazou
Formúlubílstjóri

Re: Windows 8

Postby Zed III » Tue 17. Jan 2012 08:41

spennandi, lookar nokkuð vel.

væri gaman að vita hvað er stjórnunitið sem menn eru að djöflast á, þ.e. mús, snertiskjár eða einhverskonar trackpad.
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image
Zed III
Formúlubílstjóri

Postby ppp » Tue 17. Jan 2012 18:27

Ég er ekki heillaður. Þetta nýja viðmót virkar mjög hamlað fyrir power users. Þeir þurfa að vinna meira í multi tasking í þessu nýja Metro looki til þess að það fari að meika sense að nota það í þunga vinnslu. Handónýtt að svissa út taskbarnum fyrir eitthvað one-way touch flick í gegnum öll tasks sem eru running, það segir sig alveg sjálft.

Og áður en einhver segir "slökktu bara á Metro" -- hvað er pointið með því að hafa tvö notendaviðmót á sama stýrikerfinu? Þetta er þá orðið eins og í gamladaga þegar maður þurfti að vera svissa á milli DOS og Windows 95. Hundgölluð hönnun sem virðist stjórnast af lookinu einu og sér.

Ætli það sé ekki nokkuð safe að búast við því að Windows 8 verði hræðilegt, en að svo eftir það komi þeir með alvöru stýrikerfi sem vit er í að nota.
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)
ppp
Rallýbílstjóri

Postby hjortur » Tue 17. Jan 2012 18:53

Búinn að vera með áttuna keyrandi á gamla lappanum í nokkrar vikur.
Þetta lookar alveg, en myndi virka miklu betur með snertiskjá.
Hugsa að þetta kerfi myndi svínvirka á tablet, nú þarf bara einhver að framleiða hardware fyrir þetta sem lookar jafnvel og ipad.
Image
BMW 323i '97 montreal blau
http://sveitavargurinn.is
hjortur
Kassabílstjóri

Postby Bjarkih » Tue 17. Jan 2012 19:14

ppp wrote:Ég er ekki heillaður. Þetta nýja viðmót virkar mjög hamlað fyrir power users. Þeir þurfa að vinna meira í multi tasking í þessu nýja Metro looki til þess að það fari að meika sense að nota það í þunga vinnslu. Handónýtt að svissa út taskbarnum fyrir eitthvað one-way touch flick í gegnum öll tasks sem eru running, það segir sig alveg sjálft.

Og áður en einhver segir "slökktu bara á Metro" -- hvað er pointið með því að hafa tvö notendaviðmót á sama stýrikerfinu? Þetta er þá orðið eins og í gamladaga þegar maður þurfti að vera svissa á milli DOS og Windows 95. Hundgölluð hönnun sem virðist stjórnast af lookinu einu og sér.

Ætli það sé ekki nokkuð safe að búast við því að Windows 8 verði hræðilegt, en að svo eftir það komi þeir með alvöru stýrikerfi sem vit er í að nota.

Ekkert að því að hafa mörg notendaviðmót/gluggakerfi á sama stýrikerfi. Ég er með nokkur möguleg á Linux hjá mér: Gnome/KDE/Unity og er að spá í að bæta xcfe við.
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --
Bjarkih
Formúlubílstjóri

Postby Jón Ragnar » Tue 17. Jan 2012 19:36

Það er hægt að setja líka á svona Classic look á þessu 8)

Sé fyrir mér að þetta verði awesome á svona wallmount tablets heima hjá manni í framtíðini :drool:

Tesla Model Y
Jón Ragnar
Formúlubílstjóri

Postby ppp » Tue 17. Jan 2012 20:11

Bjarkih wrote:Ekkert að því að hafa mörg notendaviðmót/gluggakerfi á sama stýrikerfi. Ég er með nokkur möguleg á Linux hjá mér: Gnome/KDE/Unity og er að spá í að bæta xcfe við.

Það er ekkert "að því" frekar en að labba daglega í vinnuna á fjórum fótum, ef það er það sem maður vill. En það er hvorki hentugast né fljótlegast að hafa mörg mismunandi notendaviðmót. Þetta er ekki Pókemon, maður græðir ekkert á að safna þeim.
330d e46 (Mr. X!)
ppp
Rallýbílstjóri

Postby Axel Jóhann » Tue 17. Jan 2012 20:16

ppp wrote:
Bjarkih wrote:Ekkert að því að hafa mörg notendaviðmót/gluggakerfi á sama stýrikerfi. Ég er með nokkur möguleg á Linux hjá mér: Gnome/KDE/Unity og er að spá í að bæta xcfe við.

Það er ekkert "að því" frekar en að labba daglega í vinnuna á fjórum fótum, ef það er það sem maður vill. En það er hvorki hentugast né fljótlegast að hafa mörg mismunandi notendaviðmót. Þetta er ekki Pókemon, maður græðir ekkert á að safna þeim.

Bitur much? :lol:
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image
Axel Jóhann
Formúlubílstjóri

Postby ppp » Tue 17. Jan 2012 20:28

Axel Jóhann wrote:
ppp wrote:

Bitur much? :lol:

Ég er ffffokking brjál. Mig langar að halda taskbarnum. :lol:
330d e46 (Mr. X!)
ppp
Rallýbílstjóri

Postby Einsii » Wed 18. Jan 2012 00:23

Það pirraði mig nóg við þetta metro dæmi að það skrollaði til hliðar en ekki upp og niður einsog ég var að gera á músinni til að ég hætti að nota það.

Ipadinn er bara fínn í svona os, PC eiga að vera líkara því sem þær eru í dag fynnst mér allavega.
Einsii
Formúlubílstjóri

Postby zazou » Wed 18. Jan 2012 01:33

Einsii wrote:Það pirraði mig nóg við þetta metro dæmi að það skrollaði til hliðar en ekki upp og niður einsog ég var að gera á músinni til að ég hætti að nota það.

Ipadinn er bara fínn í svona os, PC eiga að vera líkara því sem þær eru í dag fynnst mér allavega.

Já æPaddinn hefur algjörlega skrifað reglurnar uppá nýtt. Ég man enn eftir því fljótlega eftir 2000 að Míkrósoft var að kynna spjaldtölvu, ég hugsaði bara: til hvers??? Leika sér með penna?

Forvitnilegt verður að sjá hver þróunin verður í svona 'hefðbundnum' tölvum sem notaðar eru á skrifstofum, hvað nær spjald með snertiskjá að hrifsa til sín þar og hvernig verða vinnustöðvar framtíðar.
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS
zazou
Formúlubílstjóri

Return to Off-Topic umræður