Jæja Update á það sem búið er að gera  undanfarið og  bíllinn að verða klár fyrir sumarið 

það sem gert var fyrir mótor 
Farið í allar pakkningar og pakkdósir á vél  skift um oil separator  öll gömuld drulla hreinsuð  knastásar yfirfarnir og allt tímað inn 100%  nýjir knock sensorar  vatnsdæla og vatnslás allar kælivatns hosur nýjar og sett ný olía á vélina samt engin hágæða og ekið um 200 km sett síðan á Liqui Moly Engine flush  og látið ganga á heitum mótor í 20 mín  skift um olíu og ekið um 30 km  skift um olíu aftur og sett á hana Castrol Edge 5w30  ný sía  og farið yfir öll tengi og mótor þrifnn ásamt vélarrúmi  smá slettu af ProLong  olíubætiefni skellt á olíuna sakar ekki að prufa engu að tapa 
Undirvagn 
afturhjólastell Skift um brakfóðringar í bíl sem er ekki ekin nema 122.000 talan í söluvefnum var vitlaus 

og spyrnur að aftan sem sennilega vegna langrar stöðu hafa stirðnað upp og svo skemst þegar farið var að nota bílinn af viti aftur  nýjir bresmuklosar og dælur liðkaðar og nýjir diskar 
Framhjólastell Skift um Stýrisenda og Stýrisstöng  skift um bremsuklossa farið yfir allt og skift um fóðringar í efri spyrnu  
Dekkjamál 
Var á semislitnum 295/30/19 að aftan er á sömu stærð en skárri dekkjum  og að framan var ég með 255/35/19 og fannst þau of Streatsuð og það er ljóst havða álit ég hef á því og uppfærði í 265/35/19 og er bara sáttur við lookið á því 

Það sem er framundan 
er að bíða eftir nýjum demparagormum sem fara að lenda hjá T.B. tveir gormar sömu megin farnir hjá mér eftir að maður sem var að hugsa um að kaupa bílinn á undan mér skellti honum á kant á hringtorgi  og tók ég 40 mm lækkun að framan og 35 mm að aftan  og þá er bílinn solid fyrir sumarið en stefni a smá Málningarvinnu með haustinu
Bara gaman að aka honum núna  og hann batnar bara með tímanum