Danni wrote:Með flottari E30 Ever. Hvítur, M-tech I, Geggjaðar Hartge felgur. Það vantar bara rimlagardínu eins og Jarlinn er með á SN og þá væri þessi E30 búinn að toppa alla í mínum brókum.

agustingig wrote:Ojj hvað þetta er ljótt,, Hvernig dettur mönnum í hug að lækka þetta og setja á svona ljótar felgur? Hvernig væri að hafa þetta bara OEM?
agustingig wrote:Ojj hvað þetta er ljótt,, Hvernig dettur mönnum í hug að lækka þetta og setja á svona ljótar felgur? Hvernig væri að hafa þetta bara OEM?
Fatandre wrote:agustingig wrote:Ojj hvað þetta er ljótt,, Hvernig dettur mönnum í hug að lækka þetta og setja á svona ljótar felgur? Hvernig væri að hafa þetta bara OEM?
Hvernig væri nú að klára eitt project sjálfur![]()

agustingig wrote:Fatandre wrote:agustingig wrote:Ojj hvað þetta er ljótt,, Hvernig dettur mönnum í hug að lækka þetta og setja á svona ljótar felgur? Hvernig væri að hafa þetta bara OEM?
Þetta er forljótt helvíti, hvernig dettur þér í hug að setja þetta á kraftinn? Ertu eitthvað verri?![]()

Fatandre wrote:agustingig wrote:Fatandre wrote:agustingig wrote:Ojj hvað þetta er ljótt,, Hvernig dettur mönnum í hug að lækka þetta og setja á svona ljótar felgur? Hvernig væri að hafa þetta bara OEM?
Þetta er forljótt helvíti, hvernig dettur þér í hug að setja þetta á kraftinn? Ertu eitthvað verri?![]()

agustingig wrote:Fatandre wrote:agustingig wrote:Fatandre wrote:agustingig wrote:Ojj hvað þetta er ljótt,, Hvernig dettur mönnum í hug að lækka þetta og setja á svona ljótar felgur? Hvernig væri að hafa þetta bara OEM?
[/img]http://operatorchan.org/n/arch/src/n97338_maximum%20overtroll.jpg[/img]
![]()
![]()
Ég sem styð alltaf hellaðar felgur og lækkaða bíla,, Eruði að grínast á að fatta þetta ekki?
![]()
SteiniDJ wrote:agustingig wrote:Fatandre wrote:agustingig wrote:Fatandre wrote:agustingig wrote:Ojj hvað þetta er ljótt,, Hvernig dettur mönnum í hug að lækka þetta og setja á svona ljótar felgur? Hvernig væri að hafa þetta bara OEM?
![]()
![]()
Ég sem styð alltaf hellaðar felgur og lækkaða bíla,, Eruði að grínast á að fatta þetta ekki?
![]()
Ég hélt að þú hefðir séð ljósið og tekið upp góða OEM-siði...

SteiniDJ wrote:agustingig wrote:Fatandre wrote:agustingig wrote:Fatandre wrote:agustingig wrote:Ojj hvað þetta er ljótt,, Hvernig dettur mönnum í hug að lækka þetta og setja á svona ljótar felgur? Hvernig væri að hafa þetta bara OEM?
![]()
![]()
![]()
Ég hélt að þú hefðir séð ljósið og tekið upp góða OEM-siði...

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests