Fyrst að við erum að tala um Ricky Gervais þætti þá mæli ég sterklega með "Life's too small"
Frábært stöff þar á ferð

IceDev wrote:Fyrst að við erum að tala um Ricky Gervais þætti þá mæli ég sterklega með "Life's too small"
Frábært stöff þar á ferð
Angelic0- wrote:Allir búnir með 4 season af Breaking Bad
Totally bestu þættir ever
arnibjorn wrote:Angelic0- wrote:Allir búnir með 4 season af Breaking Bad
Ég horfði á fyrstu seríu þegar hún kom út en svo hafði ég ekki tíma til að glápa lengur á TV og datt útúr þessu. Var að byrja á fyrstu seríu aftur með konunni núna, erum bæði að fíla þetta í drasl og vorum að byrja á annarri seríu núna. Þetta er fáránlega gott stuff, fínt að horfa á þetta núna þegar Dexter er búið. Svipað spennandi en samt mjög ólíkir þættir
Angelic0- wrote:Allir búnir með 4 season af Breaking Bad
IngóJP wrote:Angelic0- wrote:Allir búnir með 4 season af Breaking Bad
Ég hef alltaf gleymt því að horfa á þetta búinn með fyrstu seríu núna svo bara halda áfram
IngóJP wrote:IngóJP wrote:Angelic0- wrote:Allir búnir með 4 season af Breaking Bad
Ég hef alltaf gleymt því að horfa á þetta búinn með fyrstu seríu núna svo bara halda áfram
Jæja búinn með allar 4 seríurnar good shit þættir
Angelic0- wrote:IngóJP wrote:IngóJP wrote:Angelic0- wrote:Allir búnir með 4 season af Breaking Bad
Jæja búinn með allar 4 seríurnar good shit þættir
Hehehe, tókstu bara maraþon á þetta
Maður getur sko alveg límst í þetta, maður bara einfaldlega verður að sjá næsta þátt !!!
IceDev wrote:Fyrst að við erum að tala um Ricky Gervais þætti þá mæli ég sterklega með "Life's too small"
Frábært stöff þar á ferð
SteiniDJ wrote:IceDev wrote:Fyrst að við erum að tala um Ricky Gervais þætti þá mæli ég sterklega með "Life's too small"
Frábært stöff þar á ferð
Ég kunni ekki að meta þetta. Horfði á alla þættina og það voru alveg nokkur atriði sem voru ógeðslega fyndin (t.d. Liam) en flest annað var eiginlega bara hálf sad / lame.Vona að season 2 verði aðeins öðruvísi.
T-bone wrote:Var að klára að horfa á síðasta þáttinn í season 4 af chuck, er búinn að vera fastur yfir þessu í soldinn tíma núna. Er bara að bölva því að season 5 sé ekki komið út! nú er ég bara að bíða eftir 10.okt - bored to death og 21. október - Chuck
Er ég einn að vera að missa mig yfir chuck?
Users browsing this forum: No registered users and 82 guests