Angelic0- wrote:agustingig wrote:Angelic0- wrote:Á E39 Touring er nóg að lækka bara að framan
En það er náttúrulega á loftpúðum, en þú getur lækkað 35mm minnir mig án þess að þetta verði til vandræða...
Það er ekki lækkun einsog ég er að tala um viktor minn,,![]()
![]()
Gat nú verið að þú færir út í e'h skemmdaverk á þessu....
Þú veist allavega að struttarnir eru vandamál, það þarf að modify-a þá að framan ef að þú ætlar að lækka e'h meira en 50mm

John Rogers wrote:Kommon strákar
Þetta er gamall fúll touring
Verður svalur slammaður á flottum felgum
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

John Rogers wrote:Kommon strákar
Þetta er gamall fúll touring
Verður svalur slammaður á flottum felgum

íbbi_ wrote:hann væri flottur með 35mm lækkun e-h álíka, hann verður ömurlegur liggjandi í jörðini, þessi bíll var flottur af því að hann var stráheill og upprunalegur
íbbi_ wrote:hann væri flottur með 35mm lækkun e-h álíka, hann verður ömurlegur liggjandi í jörðini, þessi bíll var flottur af því að hann var stráheill og upprunalegur

apollo wrote:Drop it!! Getur lækkad hann af aftan eithvad takmarkad, en tad kemur armur à swaybarid ad aftan og î einhvern "krana", làttu bilinn standa i hjolinn og losadu arminn og færdu hann i venjulega stödu og hertu hann
Rètt ad taka tad fram a eg veit ekkert hvort eg se ad tala einhvern skit, en eg skildi ad tetta væri gert svona, annas er bara ad rifa sls dótid ur og fa ter veljulega dempara
Ivar
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Færð þér bara NEX coilovers og styttir þá
http://forums.bimmerforums.com/forum/sh ... ?t=1247834

Users browsing this forum: Google [Bot] and 60 guests