Angelic0- wrote:
M30B25 er með 240mm single mass swinghjól... þannig að það er nothæft...
en M30B35 úr USA E24 sem að ég er með er líka með single mass 240mm swinghjól...
Annars verð ég sennilega með 3.15 LSD úr E32 750i og 4gang kassa (non-OD) sem að ég á líka, mér var sagt að það væri sterkasti kassinn af því sem að ég er með í höndunum...
Draumurinn er auðvitað að flytja inn G280

Er annars með 2x G260 með útskiptanleg kúplingshús... 1x G260 með áföstu M20 húsi...
Sýnist á Earl Grey (Aron Jarl) að þessir G260 þoli bara visst mikið tog... og mér grunar að M30B35 geti búið til umtalsvert meira tog en M50B25/8

Það eru alveg til G260 kassar sem hafa þolað meira tog enn Aron hefur verið með. T.d S50B32 sem ég gerði er með G260 kassa og 750nm tog eða svo.
Það eru til mikið öflugari setup samt.
Ef þetta á að vera budget æfing þá notaru það sem þú hefur, annars eyðirru bara pening í betra dót og þetta alveg snar hættir að vera budget æfing.
HX35 ætti að vera helvíti góð í 500whö með góðu spooli á B35 ef þú ert ófeiminn við að boosta.
H1C fer allt eftir hjólastærðum hvað hún getur þar sem að hún kom í fleirri enn einni útfærslu.
Hvað eru afgashúsin stór? Ekki minna enn 12cm og ekki mikið meira enn 16cm þar sem að vélin verður farin að knocka áður enn þú getur maxað 18cm hús t.d