srr wrote:
Angelic0- wrote:
Djofullinn wrote:
Ok búið að koma ýmislegt uppá, en síðan þá eru liðin mörg ár og þú búinn að kaupa fullt af drasli í gegnum árin en aldrei borgað mér...
Angelic0- wrote:
Ég ætla að hætta að moka hérna en koma þeim orðum að að þú færð þetta greitt, en það gerist ekki fyrr en að ég losna héðan

Og hvenær verður það?
Að öllu óbreyttu ætti ég að komast á Vernd 8. Febrúar... og ætti þar af leiðandi að geta farið að skapa pening...
Er það sambærilegt Hótel slappa-af.is? 
Við skulum nú bara hafa það á hreinu að Litla Hraun er ekki "hótel slappa af" neitt...
Þætti gaman að sjá mest hardc0re tappana hérna skella sér þangað og sjá hvernig þeim þætti vistin á 3B, t.d. að þurfa að borða af taflborði sem að er notað sem lok á klósettskálinni til þess að skapa borðaðstöðu...
Þeir sem að fá að fara í opin úrræði eru þeir sem að hafa unnið sér inn fyrir því, aðrir fá það ekki...
Brjóti menn af sér í opnu úrræði eru þeir fluttir aftur á Litla Hraun/Akureyri/Skólavörðustíg...
Ég hafði ekki brotið af mér síðan að ég tók í dráttarbílstjórann (sem að var frægt atriði) en nota bene var búinn að koma á sáttum og ég og hann erum t.d. bara hinir mestu félagar í dag...
Ég var fluttur beint af Skólavörðustíg í opið úrræði vegna þess að ég gekkst undir sálfræðilegt og félagslegt mat og var það niðurstaðan að þar sem að ég hafði sýnt af mér bætta hegðun í samfélaginu var ekkert annað í stöðunni fyrir mig...
Og ef að menn halda það að mér þyki alveg rosalega gaman að vera fastur 200km frá fjölskyldunni minni, báðum börnunum mínum og öllum vinum mínum þá er það stór misskilningur, þið getið ekki gert ykkur neina grein fyrir því hversu mikið andlegt álag það er að geta ekki heimsótt börnin sín eða verið viðstaddur í jólaboði fjölskyldunnar yfir jólin !
Bara svona til þess að benda ykkur á það, að þó að sú umræða hafi skapast eftir að Árni Johnsen var á Kvíabryggju... að þetta sé e'h HOTEL FANCY eða rosa flott, þá er það bara ekki sannleikurinn

Og VERND er svokallað "HalfWay House"... fangelsi en ekki fangelsi... þangað fá t.d. einungis þeir sem að hafa ekki brotið af sér á meðan á vist stendur að fara