Zed III wrote:
Angelic0- wrote:
fart wrote:
Og TRYGGÐUR!
Bíddu er það ekki lágmarkskrafa að bílar á götunum séu einmitt það, sama hversu góðir eða lélegir þeir eru enda skyldutryggingin ekki til þess gerð að bæta bílinn sem er tryggður heldur aðra..
Thad sem ad thid erud ad misskilja herna er ad faðir minn, Guðmundur Hj Falk var afram skraður fyrir tryggingum og var ad greida idgjold af SL986 i ruma 6 eða 7 manudi eftir ad Markus keypti bilinn af mer/okkur. Yfirleitt hefdi madur haldid ad svona myndi klarast vid eigendaskipti en fyrir eitthverjar undraverdar sakir gekk thad ekki upp i thessu tilfelli heldur greiddi hann afram idgjold af SL986 i gegnum greidsluthjonustu i stadinn fyrir ad idgjoldin myndu faerast yfir a Suburban hja gamla. Thetta komst tho ekki upp fyrr en ad a reyndi eftir ad gengid hafdi verid med eggvopn/oddhvassan hlut a allan Suburban-inn fyrir utan HSS i Keflavik og tha kom i ljos ad Suburban var otryggdur og kostadi thetta rumlega 700.000kr enda billinn ekki tryggdur hvorki med kasko eda abyrgdartryggingu!
Restin er svo history, en eg aetla ekki ad fara ad vekja upp aftur umraedurnar sem ad sidast urdu til thess ad eg var bannadur herna / og er taeknilega sed enntha

ég fer frekar í skóla heldur en að eyða 500þ í túrbókerfi enda ætla ég að fara út í eitthvað ódýrara
Heilmikill munur á þessu. Þetta hefur væntanlega verið leiðrétt hjá tryggingafélaginu.
Nei, það var nefnilega ekki gert...
Viðgerðina þurfti að greiða úr eigin vasa, því að Vörður (sem að í mínum huga er næstum jafn slæmt tryggingafélag og VÍS, eða bara verra) neitaði að taka mark á því að bíllinn hefði verið seldur og að iðgjöldin ættu að greiðast inn á tryggingar á umræddum Suburban...
Þrátt fyrir þetta mun Markús hafa verið stoppaður ótryggður (ekki að það hafi verið okkar vandamál) en að eigin sögn verið búinn að greiða tryggingar sjálfur af bílnum...
Þykir mér þetta mál hið leiðinlegasta en óþarfi að blása það upp frekar... en til þess að svara Kristjáni þá vissi ég ekki betur en að það væri allt í góðu milli okkar beggja og því skil ég ekki þetta skítkast og drull hans...
En ég læt það ekki á mig fá... þá þykir mér þess mun ólíklegra að maður sem að veit ekki hvort að það er gáfulegt að kaupa tölvukubb eða flækjur muni nokkurntímann turbo-væða M30 mótor