Verður mjög athyglisvert að sjá hvort þetta verði ekki bara hið mesta apparat hjá strákinum
Subbi wrote:Kristján haltu kjaftæðinnu og bullinu heima hjá þér eða komdu niður í stöð og skoðaðu hvað er komið í þennan bíl
Það er nánast allt komið og nú þarf bara að fara að raða saman
Annað en þínir e38 eða e34 sem fara sennilega aldrey í gang held þú ættir að einbeita þér að klára þitt áður en þú commentar á annara projekt
það vantar aðeins tölvuna, pústgrein og örfáa sma hluti sem eru á leiðini
Subbi wrote:Gleðileg Jól Kristján minn og láttu ekki fýluna skemma fyrir þér Jólinn
Þessi 740 sem þú æátt vara barasta í toppstandi eftir að ég var með hann fyrir utan hleðslujöfnun lak smávægilega
Nýsprautaður og fínn þegar Markús fékk hann og skoðaður og Keyrandi og TRYGGÐUR
kristjan535 wrote:
Like Father like son það er ekki furða að 740 hjá mér sé bilaður viktor er búin að eiga hann og 535 er að verða tilbúin hjá mér fæ varahluti eftir 3vikur og þá verður hann setur saman og ég trúi þessu ekki fyrir en ég sé það og hef bara egan áhuga á að kíkja á þetta hjá þér

fart wrote:Og TRYGGÐUR!
Bíddu er það ekki lágmarkskrafa að bílar á götunum séu einmitt það, sama hversu góðir eða lélegir þeir eru enda skyldutryggingin ekki til þess gerð að bæta bílinn sem er tryggður heldur aðra..

Subbi wrote:Nenni ekki þessu rugli strákar
///M wrote:Byrjar vel.

///M wrote:Byrjar vel.
Zed III wrote:fart wrote:Og TRYGGÐUR!
Bíddu er það ekki lágmarkskrafa að bílar á götunum séu einmitt það, sama hversu góðir eða lélegir þeir eru enda skyldutryggingin ekki til þess gerð að bæta bílinn sem er tryggður heldur aðra..
Það er talað um að það sé um 5.000 bílar sem aka um göturnar ótryggðir.![]()
Mikið vandamál.
Algjörlega fáránlegt að tala á þann hátt að það sé eitthvað fancy að hafa bílinn tryggðan eins og hér að ofan. Þetta á bara að vera í lagi, end of.
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests