gstuning wrote:Þegar græni er búinn þá fer þessi vél af stað.
Hún verður lögð af stað fyrir miðjan des, áður enn ég kem til Íslands.
gstuning wrote:Þegar græni er búinn þá fer þessi vél af stað.
Hún verður lögð af stað fyrir miðjan des, áður enn ég kem til Íslands.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gstuning wrote:Græni kláraðist daginn sem ég fór.
Enginn tími til að komast í þitt.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
HaffiG wrote:Ég held að það sé ekki við Gunna að sakast að þetta dregst eitthvað.
Ekki var hann að selja þér mótorinn er það?

HaffiG wrote:Já algjörlega! En maður tekur náttúrulega ákveðna áhættu þegar maður kaupir vél sem er enn ofaní bíl í öðru landi. Ég myndi halda að það væri á ábyrgð seljanda að sjá til þess að mótorinn komist til landsins.

HaffiG wrote:Já algjörlega! En maður tekur náttúrulega ákveðna áhættu þegar maður kaupir vél sem er enn ofaní bíl í öðru landi. Ég myndi halda að það væri á ábyrgð seljanda að sjá til þess að mótorinn komist til landsins.

íbbi_ wrote:ef það stenst ekkert og þú ósáttur, er ekki hægt að rifta þessu bara?

gardara wrote:íbbi_ wrote:ef það stenst ekkert og þú ósáttur, er ekki hægt að rifta þessu bara?
Gefum þessu út janúar, ef það stenst ekki þá þarf maður að fara að skoða þann moguleika.
Annars vorkenni ég Danna greyinu, omurlegt að vera í þessari aðstoðu og geta ekkert gert...
Það er allavega ljóst að Gunni GST muni ekki nokkurtíman fá viðskipti frá mér, miðað við tímamork og frágang sem maður hefur séð

agustingig wrote:gardara wrote:íbbi_ wrote:ef það stenst ekkert og þú ósáttur, er ekki hægt að rifta þessu bara?
Gefum þessu út janúar, ef það stenst ekki þá þarf maður að fara að skoða þann moguleika.
Annars vorkenni ég Danna greyinu, omurlegt að vera í þessari aðstoðu og geta ekkert gert...
Það er allavega ljóst að Gunni GST muni ekki nokkurtíman fá viðskipti frá mér, miðað við tímamork og frágang sem maður hefur séð
Djöfull vona ég að þú fáir ekki S50 og sjáir ljósið og kaupir þér LS!![]()
![]()

gardara wrote:íbbi_ wrote:ef það stenst ekkert og þú ósáttur, er ekki hægt að rifta þessu bara?
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests