Maddi.. wrote:Já ertu ekki að grínast með lokaatriðið í seríunni??!!![]()
Jónas Helgi wrote:Maddi.. wrote:Já ertu ekki að grínast með lokaatriðið í seríunni??!!![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()

Hinrikp wrote:Jónas Helgi wrote:Maddi.. wrote:Já ertu ekki að grínast með lokaatriðið í seríunni??!!![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
WTFUUÉg get svo engann veginn beðið í nokkra mánuði eftir næstu seríu

Emil Örn wrote:Þetta var rosalegur endir á seríunni.![]()
![]()
En mér finnst þetta með Deb gagnvart Dexter alveg afskaplega rangt, þó þau séu ekki líffræðilega skyld.![]()
IngóJP wrote:Emil Örn wrote:Þetta var rosalegur endir á seríunni.![]()
![]()
En mér finnst þetta með Deb gagnvart Dexter alveg afskaplega rangt, þó þau séu ekki líffræðilega skyld.![]()
Ef ég ætti heita systir sem væri ekki líffræðilega skyld mér ég myndi taka RÖNN myndi ekki einu sinni nota smokkinn. Smokkurinn kemur með heitu hálfsystir manns sem er svona aðeins skyld
arnibjorn wrote:IngóJP wrote:Emil Örn wrote:Þetta var rosalegur endir á seríunni.![]()
![]()
Ef ég ætti heita systir sem væri ekki líffræðilega skyld mér ég myndi taka RÖNN myndi ekki einu sinni nota smokkinn. Smokkurinn kemur með heitu hálfsystir manns sem er svona aðeins skyld
Þetta er einmitt munurinn á IngóJP og heilbrigðum einstaklingum
Astijons wrote:grunar að þetta eigi eftir að vera undirskrift hjá mörgum
HPH wrote:
An Idiot Abroad. þættir um gaur sem er að gera eitthvað sem öðrum langar til að gera áður en það deyr.
bara svona ef þið hafið ekki séð þetta

Users browsing this forum: No registered users and 36 guests