Smáá updeit..
Bílinn vildi alltíeinu ekki starta sér svo ég hennti honum í viðgerð, mér var sagt að þetta myndi kosta 50-100þúsund.. svo ég fór annað og var rukkaður um sirka 5þúsund krónum fyrir að láta stinga tveimur relay'um í samband
það er líka einhvað vesen í sambandi við afturljósin, kippi því í lag og hendi nýjum bremsuslöngum allan hringin um leið

þá vantar mig bara vetrar/heilsársdekk og þá er bílinn orðin 99%! fær að minnsta kosti athugasemdalausa skoðun, sem er meiraháttar afrek fyrir mig, búinn að eiga 7 bíla og þetta er fyrsti bílinn sem ég fer með í skoðun :p
fékk altíeinu samviskubit að ég væri að eyða svona miklum peningi í bílinn þegar ég mér var sagt að ég þyrfti að borga 50-100þúsund í viðgerðina á bílnum svo ég var byrjaður að plana að selja hann.. en svo þegar ég sá hann næst get ég enganveginn selt þennan bíl, ekki hægt að gera neitt annað en að elska BMW
Þarf svo bara að henda Mtech stuðaranum á og þá get ég loksins krossað það af "To-do" listanum mínum, sem fer að vera svolítið tómlegur

Læt lélega símamynd fylgja með