ppp wrote:
Danni wrote:
Þetta plugin sem maður þarf að installa er þannig að maður þarf bara að installa því í tölvuna og getur þá notað það með hvaða browser sem er.
Nei. Ég notaði Firefox sem day to day browser, en útaf conflicts þá ákvað ég að installa Chrome og nota það fyrir Battlelog, og ég þurfti að installa plugininu aftur.
P.s. Pro tip fyrir Battlelog ef þið eruð eins og ég og finnst pirrandi að þetta sé í browser en ekki spes forrit, þá getiði farið á Battlelog síðuna í Chrome, og smellt á customize í efra hægra horninu, og þar farið þið í Tools>Create Application Shortcut, og save'ið það á desktopið -- og voila, þú ert kominn með icon shortcut á Battlelog, í minimalistic glugga sem lítur ekkert út eins og browser, og með engu clutter.
Mikið betra.
Ég ætla að ná í Chrome þegar ég kem heim úr vinnunni til að prófa þetta Application Shortcut, hljómar vel. Er að vísu búinn að pinna B.L. við taskbar með IE9 fídusnum.
En ég þurfti ekki að installa þessu plugin aftur þegar ég fór að nota IE. Þetta installaðist sem sér forrit í tölvunni minni og er meira að segja running eftir að ég loka browser tab-inum. Það er ennþá icon í tray sem ég get hægri klikkað á og t.d. opnað Battle Log í default browsernum.
En ég skal láta vita hvort ég þarf að installa því aftur þegar ég prófa Chrome