Ætla leyfa þessum að liggja hérna inni,, Ég í rauninni vill ekkert selja hann nema ég fái GOTT tilboð eða Skipti á e38. Er aðalega hrifinn af seinni kostinum..
1986 Bmw e30, Orginal kom hann sem 318i sjálfskiptur. Skipt var um vél kassa og allt tilheyrandi og keyrir bíllinn nú fullkomnlega einsog hann sé bara orginal með M50. Hann er Tjónaður að framan en er alls ekki mikið skakkur, Það er eiginlega bara ljósafestingin. Rest er rétt og bein. Fylgir í rauninni allt til þess að laga hann nema ljós grill og húdd,, Það væri flottast að mála allann bílinn þar sem lakkið er ekki fullkomið á honum. En nýlega fékk ég heim Mtech1 framsvuntu á bílinn sem færi þá með, Og þá vantar í rauninni bara að rétta hann go henda bretti/húdd/svuntu í málningu þá er hann aftur orðinn einn litur og Mtech að framan. Bíllinn er á gst coilovers og með lowtech dempurum, Lækkunin á honum er eitthvað um 90mm að framan og 60-70mm að aftan. Ég sjálfur myndi vilja fara neðar ef það á að halda þessu dekkja/felgu setup-i, En það er mjög persónubundið. Einsog er er bíllinn í geymslu uppí mosfellsdal en ætti ekki að vera neitt brjálað mál að plögga það að fá að skoða hann. Einsog ég segi er ég ekki beint spenntur fyrir peningatilboðum. En tek öll skipti til greina. Þá á stórum kózý bimma og allt niðrí einhverju svona sportbíladæmi einsog þessi

Allt sem ég hef gert fyrir bílinn nokkurntímann má finna í bílarmeðlima þræðinum um hann sem ég set link hérna í aðeins neðar.
Hér eru svo nokkrar myndir af honum.

http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=42080&p=510146#p510146 
Engin verðhugmynd þar sem hann er í rauninni ekki til sölu í beinum seðlum.