íbbi_ wrote:
p38 er kúl. og kemur á óvart hvað hann er þægilegur, en þeir eru hrikalega viðhaldsþurfi, og það á RR standart
varðandi sport, þá skil ég ekki hvað fær fólk til að taka sportinnfram yfir hinn, ég sótti þónokkra svona niðrí port og standsetti, sport sem ekki sport, supercharged sem og ekki supercharged, auk þess sem að það var allt morandi í þesus á sölunum og í braskinu, sportinn er hrikalega flottur í útliti, en mér finnst hann bara ekki komast nálægt stóra þegar það kemur að innrétingu, oig hann fer bara ekki jafn vel með mann, miklu minna pláss,
ég er afar hrifinn af full siuze range rover, var mikið á einum 2003 3.0l diesel og hann var alveg óþolandi afllaus, en maður sættir sig samt alveg við það, sérstaklega nú til dags, ég held að 4.4l bíllinn sé svona bestur hvað margt varðar, eyðir ekki nærrum því eins og supercharged, meira framboð af varahlutum (m62b44TU)
supercharged bíllinn er með eyðslufrekari bílum sem ég hef komist nálægt, en virka ágætlea og hrikalega flott hljóð í þeim flestir af supercharged bílunum eru svo alveg rikalega flottur að innan, fully leather,comfort stólar tv's og flr
Svo sagði mér einn Land rover elskandi(mætti kalla hann Land Lover

) að Sportinn væri í raun nær þvi að vera Disco en full size range rover.
RR á að vera konungur óbreittu jeppana og þá er eina vitið að taka fullorðinn Range rover, ekki þennann playermobil sem sportinn var og er.