agustingig wrote:Kemur þetta í alvöruni ekki með xenon orginal? :$ E46 sem bróðir minn átti var með oem xenon :// En allavega Til hamingju með geðveikann bíl! Hefði ekkert á móti einum svona kózý krúser!
já finst frekat skrítið að það se ekki xenon
agustingig wrote:Kemur þetta í alvöruni ekki með xenon orginal? :$ E46 sem bróðir minn átti var með oem xenon :// En allavega Til hamingju með geðveikann bíl! Hefði ekkert á móti einum svona kózý krúser!
Svezel wrote:agustingig wrote:Kemur þetta í alvöruni ekki með xenon orginal? :$ E46 sem bróðir minn átti var með oem xenon :// En allavega Til hamingju með geðveikann bíl! Hefði ekkert á móti einum svona kózý krúser!
Það eru sami staðalbúnaður í BMW og kvenfólki, loftpúðar, púströr og sviss fyrir lykilinn. Restin er dýr aukabúnaður
Flottur bíll!

Hreiðar wrote:Xenon er ofmetið. Kemur bara virkilega út svona

agustingig wrote:Hreiðar wrote:Xenon er ofmetið. Kemur bara virkilega út svona
Allveg rosalega virkilega..

Alpina wrote:tinni77 wrote:Filma hann létt hringinn, Xenon í framljósin og kaupa einhverjar fallegar krukkur, þá erum við að dansa
Davíð Már ,, var að tala u,m að E9x séu viðkvæmir fyrir aftermarket Xenon

Helgzman wrote:Alpina wrote:tinni77 wrote:Filma hann létt hringinn, Xenon í framljósin og kaupa einhverjar fallegar krukkur, þá erum við að dansa
Davíð Már ,, var að tala u,m að E9x séu viðkvæmir fyrir aftermarket Xenon
Já mér var sagt þetta líka!
Front splitters eru mjög flottir á þessum bílum, keyptu þér svo 18 felgur þá verður hann svakalegur..

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 17 guests