by ppp » Tue 29. Nov 2011 17:53
Ég er langt frá því að vera bílaexpert, en ég skoðaði þessi módel samt mikið þegar ég var sjálfur að kaupa, bæði á netinu og í persónu.
Það er ekki "kominn tími" á túrbínuna miðað við þessa keyrslu myndi ég segja. Það er samt mjög mikið happ og glapp, og líklegast hefur eitthvað að gera með hvernig bílnum er keyrt, og hvort túrbínuni sé gefinn tími til að kæla sig (með því að keyra rólega) áður en það er drepið á honum og fleira.
Spurðu samt hvort það sé búið að fjarlægja swirl flapsana úr honum eða ekki, og vertu alveg viss á því. Það er helsti gallinn við þessar vélar. Þeir bila í sjálfu sér ekkert svo oft, en þegar það gerist þá getur það alveg farið með vélina á honum. Nota bene þá er lítið mál að fjarlægja þá, þannig að það borgar sig svo þú getir sofið rótt.
Varðandi skiptinguna, þá er það náttúrulega þessi frægi no-reverse galli. Margir sem hafa lent í því hafa sagt að það byrji með því að hann sé tregur í að skipta í R, þannig að þú getur kannski skoðað það sérstaklega í reynsluakstri. Ég veit ekki um neinn persónulega sem hefur lent í því, og það er líklegast mjög sjaldgæft. Það er auðvitað búið að framleiða milljónir af þessum bílum.
Ég veit ekki með verðið. Hann er 2005 módel, sama árgerð og margir E90, og nýrri en margir E60, og ekki mikið keyrður, en aftur á móti virðist hann ekki beint vera hlaðinn aukabúnaði.
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)