Á mínum virkar þetta þannig að þegar ég tek í handfangið þá fer rúðan niður um örfáa millimetra til að geta opnast (enginn rammi utan um glerið). Ég get því ekki bara sleppt því að rúlla niður rúðunni í frosti.
thisman wrote:Já og ég var búinn að bjalla upp í IH/B&L og þeir voru alveg lausir við að eiga þetta sull sem BMW framleiðir.
ValliFudd wrote:thisman wrote:Já og ég var búinn að bjalla upp í IH/B&L og þeir voru alveg lausir við að eiga þetta sull sem BMW framleiðir.
Skiljanlega, ætli þú sért ekki sá fyrsti í sögu B&L sem hringir þangað í leit að svona efni?

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

thisman wrote:ValliFudd wrote:thisman wrote:Já og ég var búinn að bjalla upp í IH/B&L og þeir voru alveg lausir við að eiga þetta sull sem BMW framleiðir.
Skiljanlega, ætli þú sért ekki sá fyrsti í sögu B&L sem hringir þangað í leit að svona efni?
Hehe, mér hefði reyndar ekki dottið í hug að reyna það nema af því að ég fann gamlan þráð hér þar sem einhver hafði fengið þetta hjá þeim fyrir klink.
Jss wrote:thisman wrote:ValliFudd wrote:thisman wrote:Já og ég var búinn að bjalla upp í IH/B&L og þeir voru alveg lausir við að eiga þetta sull sem BMW framleiðir.
Hehe, mér hefði reyndar ekki dottið í hug að reyna það nema af því að ég fann gamlan þráð hér þar sem einhver hafði fengið þetta hjá þeim fyrir klink.
Þetta var reyndar nokkuð vinsælt á sínum tíma ef mig misminnir ekki. Reyndar hjá afmörkuðum hóp.

thisman wrote:Djöfull var ég hrikalega feginn í frostinu í morgun að vera búinn að bera þetta sull á!
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:thisman wrote:Djöfull var ég hrikalega feginn í frostinu í morgun að vera búinn að bera þetta sull á!
Þetta nefnilega svínvirkar, fátt leiðinlegra en að þurfa að rykkja upp frosinni hurð þegar maður er nývaknaður á morgnana.
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 7 guests