ingo_GT wrote:
Hannsi wrote:
Fyrir mér er samt enginn munur á mús og ketti!
Ef það er opið þá kemur þetta inn mígur og skítur, gengur í ruslið og dreifir því út um allt. Kosturinn við músinna að það er auðveldara að þrífa upp eftir hana.
Það er slatti munur á þessum dýrum,,
Kettirnar borða mýs,pöddur og fleira fyrri mann.
Ertu svona tómur að þú skilur þetta ekki?
Ég á ekki kött þar að leiðandi eru þeir ekki að éta neinar mýs fyrir mig né skordýr.
ingo_GT wrote:
IceDev wrote:
Shit....ég skil ekki hundaeigendur.
Hundar slefa, þeir lykta illa, þeir væla, maður þarf að þrífa upp skítinn eftir þá, þeir eyðileggja hluti, þeir eru með hávaða, maður þarf að þrífa þá, borga ofan í þá mat og redda pössun fyrir þá ef maður skreppur aðeins frá.
Þetta er ekki ósvipað því að eiga ungabarn í 12-18 ár.
Ég þori að veðja að þetta eigi eftir að vekja hörð viðbrögð frá hundaeigendum. Fuck that shit.
Það eru yfirleitt hundaeigendur sem eru fyrstir til að tala um að "drepa bara þenna helvítis kött". Hinsvegar strax og maður talar illa um hunda þá verða allir mega svekktir og taka Barnalandið/Upphækkaður jeppi á þetta.
Djöfull þoli ég ekki hunda.
Djöfull hefur þú hitt eða átt leiðinlega hunda
Ég hef átt 2 sheffer hunda,Gamli minn gatt aldri verið 1 heima,
En tíkin sem ég á núna hún getur verið 1 heima,Geltir aldri,vælir aldri,Aldri með hávaða og eyðileggur ekkert.Þetta fer bara algjörlega efti hverni maður kennir þessu þegar maður fær þetta sem hvolp og venur þetta af,
En maður þarf náturlega alltaf að eyða pening í öll dýr sem maður á,Og ég sje ekki efti neinni krónu sem ég eyði í tíkina mína.
Hins vegar er ég meiri hundamaður en katta maður,
Það eru samt allveg nokkri góðir kostir við að eiga ketti.
Þú veist bara ekkert um þetta og ert nú ekki að seigja satt. Man ekki betur en að hún hafi rústað kodda þarna svo svakalega að það var eins og það hafi verði myrta 20 hænur þarna, svo vældi hún alveg vel mikið þegar þið fóruð á fiskidaga og skylduð hana eftir í búrinnu.
Fjöskylda mín er að rækta og þjálfa hunda, og þótt Coco sé alveg yndisleg þá er hún aga laus og lítið þjálfuð miða við þá hunda.