bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 19:42

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 108 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 8  Next
Author Message
PostPosted: Mon 21. Nov 2011 12:38 
Formúlubílstjóri

Við erum með svipaðan sand og Einarss.

Stundum koma spor en það er af því að kettlingurinn okkar er hreinlega það mikill kjáni að hann stígur í pissið sitt og nær þannig að spora út :lol:

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 21. Nov 2011 12:46 
Formúlubílstjóri

Zed III wrote:
Einarsss wrote:
arnibjorn wrote:
Ertu búinn að prófa mismunandi tegundir af sandi Íbbi?

Í fjölskyldunni minni er inniköttur sem er að verða 12 ára, við erum búin að prófa heilan helling af mismunandi sandi og fundum loksins einn nokkuð góðan. Það er hægt að sleppa með að skipta um hann ca 2x á mánuði án þess að það komi eitthvað mjög vond lykt.

Góður punktur.

Erum að nota þennan sand hér http://www.gaeludyr.is/kattasandur-og-k ... one-2.html

kemur voðalítil lykt með ógeldan 9 mánaða innikött, prófaði að kaupa einhvern ódýran rusl sand í krónunnni/bónus og lyktin varð ógeðsleg eftir 2 daga. Plús það að hlandið breytir sandinum í köggul þar sem hann mígur og ekkert mál að skófla honum í burtu.

er mikið ryk í þessum sandi ? Stundum er þetta þ.a. að það geta verið spor um allt hús eftir þetta drasl. Er sjálfur að nota svona kristalsand sem
ég fæ í Fjarðarkaup, hann er að endast í svona 2 vikur.

Nei, verð ekki var það amk :)

Erum svo með "afþurrkunarplastmottu" fyrir framan kassa sem er með svo riflum svo sandurinn fer mestur úr loppunum á kettinum þegar hann fer úr kassanum

EDIT

svona http://www.gaeludyr.is/kattasandur-og-k ... osett.html

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 21. Nov 2011 19:14 
Rallýbílstjóri

er bara meira vesen að eiga kött en hund?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 21. Nov 2011 19:23 
Formúlubílstjóri

uhh alveg örugglega meira umstang að eiga hund :D

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 21. Nov 2011 19:41 
Formúlubílstjóri

Ég hef nú aldrei átt kött, en var að eignast hund fyrir nokkrum vikum... Þetta er ekkert grín, myndi halda að köttur væri mikið einfaldara gæludýr.

Hinsvegar er það ekkert leiðinlegt að sjá þetta skott koma á milljón til dyra þegar maður kemur heim!

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 21. Nov 2011 19:41 
Go-kartbílstjóri

Astijons wrote:
er bara meira vesen að eiga kött en hund?

skipta um sand reglulega vs. út með hundinn að gera þarfir sínar nokkrum sinnum á dag

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 21. Nov 2011 19:56 
Rallýbílstjóri

má vera smá offtopic þar sem verðið er komið!

ég á hund... fékk hann í júni

og ég verð að vera sammála Steina... algjör snilld að fá hoppandi hund á móti sér...

plús það skiptir engu hvað þú segir við hundinn og leikur ekkert við hann... þegar þú kallar á hann verður hann ofur glaður...

og geta kennt dýrinu tricks er snilld...
enn ég er reyndar í vandamálum ... þar sem ég er í útlöndum og er buinn að vinna 3 á daginn og verð að finna mér eitthvað að gera...
og vera "neyddur" til að fara með hundinn í göngutúr finnst mér þægilegt... reyndar er þröskuldurinn alveg stundum 5 metra hár... enn um leið og maður nær út fyrir hann er þetta snilld...

og reyndar aldrei rok hérna...

ef ég hugsa uti þetta myndi ég aldrei nenna að eiga hund á íslandi...

ég vil fá gæludýraþráð!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Nov 2011 00:48 
Rallýbílstjóri

Allir kettirnir á þessu heimil hafa endað á kanarí ..............

Það fer minna fyrir labrador en kattaraumingja, að því gefnu að það sé hægt að henda þeim út í spotta til að gera stykkin sín, bara vesen ef búið er á hæðum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Nov 2011 01:46 
Getawaybílstjóri

þoooooooooooli ekki ketti (kannski útaf því að ég með svo mikið ofnæmi fyrir þeim :lol: )

myndi fá mér hund frammyfir kött anyday

Volvo 240&740 - Seldir
maxel wrote:
Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Nov 2011 01:47 
Formúlubílstjóri

Shit....ég skil ekki hundaeigendur.

Hundar slefa, þeir lykta illa, þeir væla, maður þarf að þrífa upp skítinn eftir þá, þeir eyðileggja hluti, þeir eru með hávaða, maður þarf að þrífa þá, borga ofan í þá mat og redda pössun fyrir þá ef maður skreppur aðeins frá.

Þetta er ekki ósvipað því að eiga ungabarn í 12-18 ár.

Ég þori að veðja að þetta eigi eftir að vekja hörð viðbrögð frá hundaeigendum. Fuck that shit.

Það eru yfirleitt hundaeigendur sem eru fyrstir til að tala um að "drepa bara þenna helvítis kött". Hinsvegar strax og maður talar illa um hunda þá verða allir mega svekktir og taka Barnalandið/Upphækkaður jeppi á þetta.

Djöfull þoli ég ekki hunda.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Nov 2011 01:54 
Formúlubílstjóri

Image

Svona á þetta að vera Scheffer og Labrador Hryðjuverkahvolpur sem verður veiðihundurinn minn

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Nov 2011 01:55 
Formúlubílstjóri

Sumir eru hundamenn, aðrir eru kattarmenn. Sumir keyra á BMW, aðrir á Toyotum. Ekkert flóknara eða dýpra en það.

Ég er a.m.k. að meta hundinn minn í tætlur, þrátt fyrir að maður hafi þurft að hreinsa upp skít eftir hann. Kom mér líka á óvart hvað það eru margir tilbúnir til að passa dýrið ef maður þarf að skreppa frá.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Nov 2011 04:12 
Go-kartbílstjóri

IceDev wrote:

Hundar slefa, þeir lykta illa, þeir væla, maður þarf að þrífa upp skítinn eftir þá, þeir eyðileggja hluti, þeir eru með hávaða, maður þarf að þrífa þá, borga ofan í þá mat og redda pössun fyrir þá ef maður skreppur aðeins frá.

ekkert mál að fá hund sem býr ekki yfir neinu af þessu veseni nema maður þarf auðvitað að borga matinn fyrir þá og redda pössun en það þarf nú við kisur líka eða allaega að fá einhvern til að sjá um þá ;)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Nov 2011 05:48 
Rallýbílstjóri

IceDev wrote:

Ég þori að veðja að þetta eigi eftir að vekja hörð viðbrögð frá hundaeigendum. Fuck that shit.

Það eru yfirleitt hundaeigendur sem eru fyrstir til að tala um að "drepa bara þenna helvítis kött". Hinsvegar strax og maður talar illa um hunda þá verða allir mega svekktir og taka Barnalandið/Upphækkaður jeppi á þetta.

Djöfull er ég sammála þér. Nágranninn er með einhverja hjörð af hundum og þetta heldur ekki kjafti þegar maður rétt labbar út í bílskúr.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 22. Nov 2011 06:14 
Formúlubílstjóri

IceDev wrote:

Djöfull hefur þú hitt eða átt leiðinlega hunda :?

Ég hef átt 2 sheffer hunda,Gamli minn gatt aldri verið 1 heima,

En tíkin sem ég á núna hún getur verið 1 heima,Geltir aldri,vælir aldri,Aldri með hávaða og eyðileggur ekkert.

Þetta fer bara algjörlega efti hverni maður kennir þessu þegar maður fær þetta sem hvolp og venur þetta af,

En maður þarf náturlega alltaf að eyða pening í öll dýr sem maður á,Og ég sje ekki efti neinni krónu sem ég eyði í tíkina mína.

Hins vegar er ég meiri hundamaður en katta maður,
Það eru samt allveg nokkri góðir kostir við að eiga ketti.

Seldir
3 e39 523ia-540ia
8 e36 316-318-318is-320-325
2 e30 316-325

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 108 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 8  Next

All times are UTC