98.OKT wrote:Þetta er eitthver blaster vírus, fékk þetta um daginn svo ég þurfti að fara með hana í viðgerð og hann setti eitthvað í tölvuna til að hindra að hann kæmist aftur. Þetta kemur víst hjá þeim sem eru með Windows xp vegna eitthvers galla![]()

iar wrote:98.OKT wrote:Þetta er eitthver blaster vírus, fékk þetta um daginn svo ég þurfti að fara með hana í viðgerð og hann setti eitthvað í tölvuna til að hindra að hann kæmist aftur. Þetta kemur víst hjá þeim sem eru með Windows xp vegna eitthvers galla![]()
Þrennt sem þú getur gert til að vera í betri málum gagnvart svona óværu:
1. Uppfæra stýrikerfið reglulega með Windows update.
2. Keyra góða vírusvörn og uppfæra hana reglulega.
3. Keyra góðan personal firewall og uppfæra hann reglulega.

gstuning wrote:iar wrote:98.OKT wrote:Þetta er eitthver blaster vírus, fékk þetta um daginn svo ég þurfti að fara með hana í viðgerð og hann setti eitthvað í tölvuna til að hindra að hann kæmist aftur. Þetta kemur víst hjá þeim sem eru með Windows xp vegna eitthvers galla![]()
Þrennt sem þú getur gert til að vera í betri málum gagnvart svona óværu:
1. Uppfæra stýrikerfið reglulega með Windows update.
2. Keyra góða vírusvörn og uppfæra hana reglulega.
3. Keyra góðan personal firewall og uppfæra hann reglulega.
Keyra svo Ad-aware og Spybot líka reglulega og uppfæra
það er enginn leikur að vera með Windows í dag

Megadeth wrote:heyrðu strákar ég vill þakka fyrir hjálpina en ég er búinn að ákveða að formatta bara helvítis beyglunni þar sem ekkert hefur virkað, en takk samt

Megadeth wrote:heyrðu strákar ég vill þakka fyrir hjálpina en ég er búinn að ákveða að formatta bara helvítis beyglunni þar sem ekkert hefur virkað, en takk samt
Heizzi wrote:Megadeth wrote:heyrðu strákar ég vill þakka fyrir hjálpina en ég er búinn að ákveða að formatta bara helvítis beyglunni þar sem ekkert hefur virkað, en takk samt
huh !?!virkaði patchið ekki...
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests