bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 17:27

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
PostPosted: Sat 12. Nov 2011 15:14 
Formúlubílstjóri

Njet ekki svo gott

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 12. Nov 2011 20:13 
Getawaybílstjóri

það er ástæðan fyrir því að fólk á að tengja sig í gegnum ráterinn.... ef þú tengir þig beit í boxið ertu með allt opið fyrir alla sem eru á sama swiss og þú úti í dreifistöð....

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 12. Nov 2011 20:22 
Getawaybílstjóri

Vissi af því, en maður gerir ráð fyrir að hörðustu tölvumenn kunni að verja sig fyrir því.....

Telsey-ið er allavega hugsað þannig frá framleiðanda að það sé nóg að hafa það eitt og sér, þ.e það er tilbúinn rauter með wifi...

BMW E60 525i xDrive 2008

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 12. Nov 2011 23:31 
Formúlubílstjóri

Þar sem þessi umræða er að spretta upp hérna varðandi L2 og DHCP þá vil ég benda á að þessu var vel svarað á vaktinni, sbr. síðasta svarið frá Einari:

einarth @ spjall.vaktin.is wrote:
Sæll.

e330 Skrifaði:
Það er nú reynar venjan að loka á L2 milli notenda á svona aðgangsnetum (þeas "lan2lan"). T.d. eru svona FTTH net mjög útbreytt í svíþjóð og þar er þetta almennt gert almennilega og það er lokað á þessi samskipti.

Ég ætla nú ekki að fullyrða um hvað er venjan og hvað ekki - en ég veit að við erum ekki þeir einu sem hafa L2 opið milli viðskiptavina og ástæðan er einföld:
Það er liðin tíð að þú sért öruggari eða lokaðri frá umheiminum þótt þú sjáist ekki á L2. Það er komin haugur af L3 protocolum sem t.d. discovera aðrar tölvur á netinu gegnum L3 og tengja tölvurnar saman.

Það er því voða lítil hagur í því fyrir okkur að loka fyrir þessi samskipti og í raun erum við að auka afköst á tengingum okkar viðskiptavina með því að leyfa umferð að flæða beint milli notenda án þess að þurfa fara langt inní netið hjá okkur fyrst.

e330 Skrifaði:
Alvöru netbúnaður er með eiginleika með að loka á þessi samskipti, sjá t.d. þetta
"UNI/ENI default: No Local Switching
Circuit-like behavior protects customers from each other."
http://www.cisco.com/en/US/prod/collate ... 4fef3.html
(þetta eitt og sér er ekki nóg, þetta er bara eitt dæmi um öryggiseiginleika netbúnaðar)

Mikið rétt - alvöru netbúnaður bíður uppá þennan fídus - og við erum m.a. með þessa svissa í rekstri í okkar neti ásamt öðrum Cisco svissum.

e330 Skrifaði:
Það er engan veginn hægt að segja að "notendur eiga að vera með router", þeir gera bara það sem þeir vilja og það er hlutverk GR að tryggja öryggi netsins. Ég vona allavega að GR komi til með að bætta úr þessu:)

Það er hlutverk þeirra sem selja internetþjónustu á netinu okkar að tryggja að sú þjónusta sem þeir selja sé nothæf og örugg. Þeir gera það með því að útvega búnað með innbyggðum eldvegg.
Það væri á engan hátt verið að tryggja öryggi viðskiptavina með því að loka á L2 milli þeirra og segja svo að þeir þurfi ekki eldvegg. Viðskiptavinir hafa þó þann möguleika að notast við aðra öryggislausn en router með innbyggðum eldvegg, t.d. eldvegg í tölvu.

Kv, Einar.
Starfsmaður Gagnaveitu Reykjavíkur

Subject: býrðu í 200, 201, 203 eða annarstaðar í hfj, rvk ?

Annars vil ég taka fram að umrædd könnun er aðeins áhugakönnun en hvet alla í þessum hverfum sem fengu tilkynningu til að svara þar sem þetta er allt skoðað við ákvörðun á nýjum hverfum.

Þannig að það fari ekkert á milli mála þá er ég starfsmaður Gagnaveitu Reykjavíkur. ;)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Nov 2011 00:16 
Formúlubílstjóri

Jss wrote:
Þar sem þessi umræða er að spretta upp hérna varðandi L2 og DHCP þá vil ég benda á að þessu var vel svarað á vaktinni, sbr. síðasta svarið frá Einari:

einarth @ spjall.vaktin.is wrote:
Sæll.

e330 Skrifaði:
Það er nú reynar venjan að loka á L2 milli notenda á svona aðgangsnetum (þeas "lan2lan"). T.d. eru svona FTTH net mjög útbreytt í svíþjóð og þar er þetta almennt gert almennilega og það er lokað á þessi samskipti.

Ég ætla nú ekki að fullyrða um hvað er venjan og hvað ekki - en ég veit að við erum ekki þeir einu sem hafa L2 opið milli viðskiptavina og ástæðan er einföld:
Það er liðin tíð að þú sért öruggari eða lokaðri frá umheiminum þótt þú sjáist ekki á L2. Það er komin haugur af L3 protocolum sem t.d. discovera aðrar tölvur á netinu gegnum L3 og tengja tölvurnar saman.

Það er því voða lítil hagur í því fyrir okkur að loka fyrir þessi samskipti og í raun erum við að auka afköst á tengingum okkar viðskiptavina með því að leyfa umferð að flæða beint milli notenda án þess að þurfa fara langt inní netið hjá okkur fyrst.

e330 Skrifaði:
Alvöru netbúnaður er með eiginleika með að loka á þessi samskipti, sjá t.d. þetta
"UNI/ENI default: No Local Switching
Circuit-like behavior protects customers from each other."
http://www.cisco.com/en/US/prod/collate ... 4fef3.html
(þetta eitt og sér er ekki nóg, þetta er bara eitt dæmi um öryggiseiginleika netbúnaðar)

Mikið rétt - alvöru netbúnaður bíður uppá þennan fídus - og við erum m.a. með þessa svissa í rekstri í okkar neti ásamt öðrum Cisco svissum.

e330 Skrifaði:
Það er engan veginn hægt að segja að "notendur eiga að vera með router", þeir gera bara það sem þeir vilja og það er hlutverk GR að tryggja öryggi netsins. Ég vona allavega að GR komi til með að bætta úr þessu:)

Það er hlutverk þeirra sem selja internetþjónustu á netinu okkar að tryggja að sú þjónusta sem þeir selja sé nothæf og örugg. Þeir gera það með því að útvega búnað með innbyggðum eldvegg.
Það væri á engan hátt verið að tryggja öryggi viðskiptavina með því að loka á L2 milli þeirra og segja svo að þeir þurfi ekki eldvegg. Viðskiptavinir hafa þó þann möguleika að notast við aðra öryggislausn en router með innbyggðum eldvegg, t.d. eldvegg í tölvu.

Kv, Einar.
Starfsmaður Gagnaveitu Reykjavíkur

Subject: býrðu í 200, 201, 203 eða annarstaðar í hfj, rvk ?

Annars vil ég taka fram að umrædd könnun er aðeins áhugakönnun en hvet alla í þessum hverfum sem fengu tilkynningu til að svara þar sem þetta er allt skoðað við ákvörðun á nýjum hverfum.

Þannig að það fari ekkert á milli mála þá er ég starfsmaður Gagnaveitu Reykjavíkur. ;)

Þannig að það GAGNAST þeim að þú sért að VEITA REYKVÍKINGUM,,, info :wink:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Nov 2011 11:31 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Þannig að það GAGNAST þeim að þú sért að VEITA REYKVÍKINGUM,,, info :wink:

Gamli... þessi var...

Arfa-
Image
slakur!
Image

Eins og þessi hjá mér... ;)

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Nov 2011 17:03 
Formúlubílstjóri

What ,,, er ekki hægt að fá fasta ip á ljósinu. Hver er ástæðan fyrir því?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Nov 2011 18:11 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:
Ég er tengdur.. Gagnaveitan. Brilliant stuff, en djöfull langar mig að henda þessum rusl vodafone router, alltaf í einhverjum bölvuðum endurræsingum, þetta er bara adsl routerinn sem er notaður. Hann lætur svona hjá öllum sem ég veit að eru með svona, hvort sem það er með ljósleiðara eða bara kopar.

jamm sama hér, ég er með Vodafone og gagnaveituna en shit þessi router. :argh: svo höndlar hann max 3tölvur.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Nov 2011 18:17 
Meðlimur Meðlimur

Jss wrote:

Öryggismál eiga ekki að vera í höndum viðskiptavinarins og hann svarar engu um ástæðuna fyrir því að þið bjóðið ekki upp á fasta ip tölu.

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 14. Nov 2011 11:28 
Formúlubílstjóri

gardara wrote:
Jss wrote:

Öryggismál eiga ekki að vera í höndum viðskiptavinarins og hann svarar engu um ástæðuna fyrir því að þið bjóðið ekki upp á fasta ip tölu.

IP talan tengist við MAC addressuna og í mörgum gerðum router-a þá er hægt að breyta MAC addressu, þannig er möguleiki að halda sömu ip tölu þrátt fyrir skipti á búnaði.

Varðandi öryggismál þá er það jú þannig þegar þú kaupir bíl að þú getur sleppt því að setja beltið á þig en þú setur það nú samt vonandi á þig ekki satt?

Eins og kemur fram í svarinu hjá Einari, sem ég vísa í hér framar, er þeim tilmælum er beint til fólks að notast við router eða aðrar öryggisráðstafanir.

einarth af vaktin.is wrote:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC