Subbi wrote:
OK Bimmer eitt skulum við hafa á hreinu ég pósta í þræði sem snúast ekkert um Viktor og er að því væntanlega til að segja skoðun mína á því sem um ræðir í þeim þræði

og þannig vil ég hafa það en vil þá benda þér á það í leiðinni að halda þig með þína minnimáttarkennd gagnvart fólki sem þér líkar ekki utan við þá umræðu og alls ekki bendla mig við einhver óheillindi eða skuldir sem mér koma andskotann ekkert við.Það getur vel verið að þér sé skemmt við að viðhalda leiðindum þá ertu líka bara þannig týpa og gott og vel en láttu mig í friði og ef þú ætlar þér að tjá þig á þráðum sem ég pósta í haltu þig þig þá við umfjöllunina sem þráðurinn fjallar um

Þekki þig ekki neitt Þórður og dæmi þig aðeins af skrifum þínum og þau kalla á það álit mitt að þú þjáist af Minnimáttarkennd að vera blammera mig og rífa alltaf upp neikvæða hluti um viktor við mig það lýsir þér bara best hvað þú ert ósáttur við lífið

Nenni ekki að hlusta á meira bull frá þér Kæri Þórður en ef þú hefur álit á bílnum mínum hvað sem þér finnst um hann þá skal ég lesa það og allt annað vitrænt sem fjallar um efni þeirra þráða sem ég les eða commenta eða jafnvel stofna en lengra nær það ekki og á bara að vera þannig.PS tel mig ekkert fórnalamb þórður og líðuir alveg ágætlega og sef vel þó að einhverjir eigi eitthvað inni hjá Viktor

Djöfulinn ég er alveg slakur og get rökrætt án þess að æsa mig haldið þó ekki virkilega að ég sé að berja lyklaborðinu hérna albrjálaður yfir bullinu ykkar

nei eina sem ég skil ekki í ykkur fullorðnum mönnum að vera endalaust að rífa upp eða skvetta á eld sem er að slokkna á mínum þráðum
Meira ætla ég ekki að tjá mig um eða við ykkur í þessum þræði eða almennt á kraftinum nema þá á bílalegu spjalli og þið megið hafa ykkar skoðun en hún snertir mig ekkert og mun ekki svara svona meira þannig að einu sinni enn Bartek minn Flottur bíll
Þetta snýst ekki um þig eða Viktor, þetta snýst bara um það þegar menn fara augljóslega með
fleipur - þá bendi ég á það. Ekkert bundið við Viktor frekar en annan. Kannski finnst þér það
leiðinlegt - so be it. Þú virðist eiga erfitt með að tala um staðreyndir og hjólar frekar í
manninn - hefur ekki talist til mannkosta.
Þú varst að tjá þig um að Viktor væri ekki í aðstöðu til að græja skuldir núna. Gerðir það í
þessum þræði.
Ég benti einfaldlega að það stæðist ekki því hann er að græja og gera bílinn hjá sér. Ef menn hafa
pening í það þá hafa menn pening í að borga skuldir. Spurning um forgangsröðun.
Þetta er nokkuð einföld lógík sem þú ættir alveg að ráða við.
Það er líka mesti misskilningur að mér sé illa við Viktor - svo er ekki. Ég hef sagt það hér áður að
það væri óskandi að hann tæki til í sínum málum og þá væri hann velkominn hingað aftur fyrir mína
parta sbr.
http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=49911&start=62Og ef ég væri þjakaður af minnimáttarkennd gagnvart einhverjum þá máttu vita það að þið feðgarnir
kæmust ekki inn á lista yfir mögulega kandidata.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...