Og mig langar til að nota hann, og sá í einhverjum þræði hérna að símar í E38 geta ekki notað 3G kort
og þurfa einhvað af gamla kerfinu.
Er það eins með E39 símana?

Andrynn wrote:
Er það eins með E39 símana?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

iar wrote:Ég þarf að tékka á þessu.. það blikkar alltaf rautt ljós við hliðina á skjánum og það hefur skilst mér eitthvað með símann að gera... verð að losna einhvernvegin við þetta ljós!
rockstone wrote:iar wrote:Ég þarf að tékka á þessu.. það blikkar alltaf rautt ljós við hliðina á skjánum og það hefur skilst mér eitthvað með símann að gera... verð að losna einhvernvegin við þetta ljós!
ljósið blikkar þegar ég kveiki á bílnum mínum, ég slekk bara alltaf á símanum og þá hættir það.... Takkinn á símanum, hringur með punkt inní minnir mig.

iar wrote:rockstone wrote:iar wrote:Ég þarf að tékka á þessu.. það blikkar alltaf rautt ljós við hliðina á skjánum og það hefur skilst mér eitthvað með símann að gera... verð að losna einhvernvegin við þetta ljós!
ljósið blikkar þegar ég kveiki á bílnum mínum, ég slekk bara alltaf á símanum og þá hættir það.... Takkinn á símanum, hringur með punkt inní minnir mig.
Þarf þá alltaf að slökkva á símanum í hvert skipti??
rockstone wrote:iar wrote:rockstone wrote:iar wrote:Ég þarf að tékka á þessu.. það blikkar alltaf rautt ljós við hliðina á skjánum og það hefur skilst mér eitthvað með símann að gera... verð að losna einhvernvegin við þetta ljós!
Þarf þá alltaf að slökkva á símanum í hvert skipti??
jebb, tekur nú ekki langan tíma, ég er orðinn vanur því allavega

Andrynn wrote:bara svo ógeðslega kúl að vera með bílasíma!!!!!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

íbbi_ wrote: það má bara ekki taka það úr stóra kortinu sem það kemur orginal í
Users browsing this forum: No registered users and 4 guests