bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 17:39

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 43 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Fri 04. Nov 2011 22:17 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:

Ég get alveg tekið undir þetta með Sveinka, lýðræðisleg kosning væri betur útlítandi fyrir félagið opinberlega. En þetta var og er ákvörðun þess sem stofnaði klúbbinn og hann ræður þessu einfaldlega :)

Hver er það?

Ég myndi vilja sjá kosið um þetta.

Stofnendur eru ekki alltaf bestir í að reka fyrirtækin eða félögin sem þeir stofna.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 04. Nov 2011 22:21 
Formúlubílstjóri

Zed III wrote:
saemi wrote:

Ég get alveg tekið undir þetta með Sveinka, lýðræðisleg kosning væri betur útlítandi fyrir félagið opinberlega. En þetta var og er ákvörðun þess sem stofnaði klúbbinn og hann ræður þessu einfaldlega :)

Hver er það?

Stofnendur eru ekki alltaf bestir í að reka fyrirtækin eða félögin sem þeir stofna.

hahaha,,, Benni minn maður

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 04. Nov 2011 22:24 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Zed III wrote:
saemi wrote:

Hver er það?

Sagt án þess að drulla yfir einn né neinn. :thup:

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 04. Nov 2011 22:30 
Formúlubílstjóri

Zed III wrote:
Alpina wrote:
Zed III wrote:
saemi wrote:

Hver er það?

Sagt án þess að drulla yfir einn né neinn
. :thup:

ALVEG sammála með það einnig

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 04. Nov 2011 23:15 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Ef að menn leggja á sig vinnu í svona ,, geri ráð fyrir að bensínkostnaður osfrv osfrv ,, sé allt í þágu félagsins ,, á kostnað þess er vinnur verkið

þá finnst mér ekkert að því að nefndarmenn fái eitthvað fyrir sinn snúð,,,,,,,,

driftdeildin með Andrew Jóni Ragnari Einarsss Árna Birni ofl góðum mönnum .. hafa lyft grettistaki í að gera hvað þetta er ,,

Ef að þeir gera slíkt á þeim bænum þá er sannarlega innistæða til að umbuna þeim,., ósérhlífni sem á sér fáa líka

en víkjum aðeins að bmwkraftur.is

Þar hafa meðlimir sem borga ársgjöld ofl EKKERT AÐ GERA með hverjir eru í stjórn osfrv .. við erum gjörsamlega fótum troðnir af mao stjórnarmennsku,,,,,, svo að maður taki léttan trylling á þetta

Ég hef alla tíð gagnrýnt þetta HEIFTARLEGA ,, og ég veit að stjórnin fór og lét búa til lagalegt umhverfi svo þetta sé hægt

ATH,, ég er ekki á móti þeim aðilum sem standa að þessum klúbbi,, topp menn allir saman en fyrir mína parta er þetta svo brenglað á skjön við allt sem heitir eðlilegur klúbbur þar sem félagsgjöld eru rukkuð og meðlimir hafa ekkert vægi í ákvörðunartökum.

Ég veit vel að þeir sem eru í stjórn bmwkrafts hafa gert vel ,, og trúi því að þeir vilja halda slíku áfram,,
en ég neita því ekki að svona einræðis klúbbur sem er með svona stefnuskrá ,, er ekkert annað en hreinn yfirgangur yfir aðra ,,

nenni ekki að skrifa meira ,, gjörsamlega búinn að gera sjálfann mig vitstóla yfir þessu :evil:

Sveimbi minn hér talar greinilega maður sem hefur lítið verið viðriðinn sjálfboðastarf sem þetta.

Ég man nú ekki betur en að menn hafi reynt að fá þig til liðs við stjórn klúbbsins á sínum tíma en svarið var ##""""$$$$$ ekki að ræða það $$$$$""""##

Það er nú reyndar ekki svo að ég sé ekki hrifinn af því að kosin verði stjórn árlega - reyndar er ég alfarið með því að það verði gert.
Það hefur hingað til ekki hlotið hljómgrunn meðan annara stjórnenda.
Koma tímar, koma ráð - trúlega fer að verða komið að því að þetta verði raunin.

Þetta er reyndar umræða sem ætti að fara fram undir umræðum meðlima, þar sem þetta kemur non meðlimum lítið við.

kv.
G

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 04. Nov 2011 23:56 
Formúlubílstjóri

Keep it like it is.

Ég sé ekki hvað einhver "stjórn" ætti að fara gera við mest megnis internet klúbb.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 04. Nov 2011 23:59 
Formúlubílstjóri

Gunni wrote:
Alpina wrote:
Ef að menn leggja á sig vinnu í svona ,, geri ráð fyrir að bensínkostnaður osfrv osfrv ,, sé allt í þágu félagsins ,, á kostnað þess er vinnur verkið

þá finnst mér ekkert að því að nefndarmenn fái eitthvað fyrir sinn snúð,,,,,,,,

driftdeildin með Andrew Jóni Ragnari Einarsss Árna Birni ofl góðum mönnum .. hafa lyft grettistaki í að gera hvað þetta er ,,

Ef að þeir gera slíkt á þeim bænum þá er sannarlega innistæða til að umbuna þeim,., ósérhlífni sem á sér fáa líka

en víkjum aðeins að bmwkraftur.is

Þar hafa meðlimir sem borga ársgjöld ofl EKKERT AÐ GERA með hverjir eru í stjórn osfrv .. við erum gjörsamlega fótum troðnir af mao stjórnarmennsku,,,,,, svo að maður taki léttan trylling á þetta

Ég hef alla tíð gagnrýnt þetta HEIFTARLEGA ,, og ég veit að stjórnin fór og lét búa til lagalegt umhverfi svo þetta sé hægt

ATH,, ég er ekki á móti þeim aðilum sem standa að þessum klúbbi,, topp menn allir saman en fyrir mína parta er þetta svo brenglað á skjön við allt sem heitir eðlilegur klúbbur þar sem félagsgjöld eru rukkuð og meðlimir hafa ekkert vægi í ákvörðunartökum.

Ég veit vel að þeir sem eru í stjórn bmwkrafts hafa gert vel ,, og trúi því að þeir vilja halda slíku áfram,,
en ég neita því ekki að svona einræðis klúbbur sem er með svona stefnuskrá ,, er ekkert annað en hreinn yfirgangur yfir aðra ,,

nenni ekki að skrifa meira ,, gjörsamlega búinn að gera sjálfann mig vitstóla yfir þessu :evil:

Ég man nú ekki betur en að menn hafi reynt að fá þig til liðs við stjórn klúbbsins á sínum tíma en svarið var ##""""$$$$$ ekki að ræða það $$$$$""""##

Núúú,,, hver voru þau störf :o sem reynt var að fá mig til liðs við :shock:

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 05. Nov 2011 02:09 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Núúú,,, hver voru þau störf :o sem reynt var að fá mig til liðs við :shock:

Liðvera :thup:

Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 05. Nov 2011 10:00 
Getawaybílstjóri

Mér finnst það alveg FÁRÁNLEGT ef að stjórn svona klúbba fer og skemmtir sér á kostnað meðlima ! Ef að það er oftar en einu sinni á ári og ef það var farið ALL out!

mér finnst alveg í lagi að það sé farið 1 sinni út að borða, svona til þess að "verðlauna" eða "þakka" stjórninni fyrir vel unnin störf og svo framvegis.

en ég er 100% á því að allar stjórnasetur í svona klúbbum eða félögum t.d golfklúbbar og etc. eiga að vera launalausar og hlunnindalausar. fólk á að vera í þessu vegna þess að það hefur gaman og hefur áhuga á að vera með puttana í félaginu/klúbbinum og sjá hann vaxa og dafna

t.d. eru allar stjórnasetur golfklúbba algjörlega launalausar (fá nú samt mat einu sinni á ári)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 05. Nov 2011 12:35 
Go-kartbílstjóri

Viggóhelgi wrote:
Mér finnst það alveg FÁRÁNLEGT ef að stjórn svona klúbba fer og skemmtir sér á kostnað meðlima ! Ef að það er oftar en einu sinni á ári og ef það var farið ALL out!

Þessi umræða á nú ekki heima hérna að mínu mati. Tilheyrir allt öðrum klúbbi og á heima þar en ekki hérna né á Barnalandi :shock: Gummi, ég hélt nú að hefðir eytt þessu út þar :?

Til þess að þetta valdi ekki misskilngi þá get ég fullvissað þig Viggó Helgi að það sem Gummco vitnar um er ekki "skemmtanir stjórnarmeðlima" árið 2010 né var þetta oft. Fundirnir voru haldnir á virkum dögum um kvöldmatarleytið sem var því miður sá tími sem hentaði best vegna mismunandi vinnutíma stjórnarmeðlima.
Ekki var áfengi í boði enda væri það fáránlegt á stjórnarfundum í félagsskap sem og þessum (ef við værum bjórklúbbur þá væri það örugglega í lagi :wink: ). Það var það hins vegar áfengi í boði á bjórkvöldinu sem haldið var í gærkvöldi - sem var auðvitað á kostnað meðlima enda haldið fyrir þá :wink:

Þá var það ekki ætlun mín að innlegg mitt fyrr í þræðinum varðandi lýðræðislega kosningu væri eitthvað skot á það fyrirkomulag sem er með BMWKraft. Ég er ekki meðlimur í BMWKrafti og mér kemur ekkert við hvernig þetta er gert í þessum klúbb. Ég var bara að benda á að þetta hefur verið uppi á borðinu í mörg ár hjá MBKÍ, ávallt hægt að sjá þetta á aðalfundi félagsins í þeim reikningum sem lagðir eru til samþykktar fyrir fundargesti. Á þeim tíma sem ég hef verið í klúbbnum og mætt á aðalfundi hafa aldrei komið mótbárur vegna þessa, reikningar alltaf verið samþykktir af öllum fundargestum. Ekki virðast menn heldur gera sérstakar athugasemdir við þetta inni á lokuðu svæði félagsmanna MBKÍ þar sem umræða er um þetta mál (og á auðvitað bara heima þar).

Eftirfarandi Quote er auðvitað tekið úr samhengi en á við í báðum tilfellum (MBKÍ og BMWKraftur) ;)
Gunni wrote:
Þetta er reyndar umræða sem ætti að fara fram undir umræðum meðlima, þar sem þetta kemur non meðlimum lítið við.

kv.
G

Last edited by Benz on Sat 05. Nov 2011 13:50, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 05. Nov 2011 12:41 
Formúlubílstjóri

Þetta var alveg vel innan marka hjá gömlu stjórninni.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 05. Nov 2011 12:51 
Go-kartbílstjóri

Benzari wrote:
Þetta var alveg vel innan marka hjá gömlu stjórninni.

Það hefði nú verið gaman að sjá þig í gær Teddi :cheers:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 05. Nov 2011 15:36 
Formúlubílstjóri

Svo við höldum áfram ,, þá finnst mér alveg miklu meira en sanngjarnt ef stjórn einhvers klúbbs sem leggur liðskrafta sína fyrir ekkert ,, að menn fái smá umbun fyrir störf sín ,,

Frítt á alla þá viðburði er tengjast klúbbnum,, árshátíð og allt helvítans klabbið

fólk er oft að gera helling ,, og fórnar stundum tíma sem myndi nýtast í eigin þágu,, fyrir aðra ,, og fá svo ekki einu sinni svei þér fyrir

Nei .. ég tel alveg að stjórn bmwkrafts eigi það inni að fá sér snæðing,, á kostnað klúbbsins,, ef hún telur að það henti aðalfundarsamkomunni

ATH ,,,,,,,, þó að skoðun mín liggi alveg ljós með önnur mál innann klúbbsins er ég ekki það forhertur að mér finnist ekki að menn eigi skilið smá innlegg að hálfu félagsmanna fyrir óeigingjörn störf í þeirra þágu ,, og það allt gert í sjálfboðavinnu

við skulum ekki bendla paragraf við sjálfboðavinnu :!:

Vene vidi vici :thup: :thup: :thup:

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 05. Nov 2011 16:11 
Kassabílstjóri

Kannski ekki gott ef 11 til 12 prósent af innheimtum félagsgjöldum fari bara í stjónarfunda kostnað,
'I MBK'I eru 176 félagar og 7 í stjórn og fundir 3 til 4 á ári

Enn þeir sem fara í stjórn vita það vel að þetta er sjálfboðavinna og ganga út frá því,það sem ég meina með óráðsíu er að það mætti alveg fara út að borða einu sinni á ári og hittast t.d á kafiihúsi eða ódýrum stöðum.

Mbkv Gummi

M Benz 230 E coupe árg 1990

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 05. Nov 2011 16:17 
Formúlubílstjóri

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 43 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC