Borbet A felgur

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: Borbet A felgur

Postby jens » Fri 04. Nov 2011 12:44

agustingig wrote:
jens wrote:
agustingig wrote:
gunnar wrote:Myndi nú frekar vilja eiga heillegar Borbet A heldur en stálfelgur.

Og það er allveg þitt mat og máttu allveg eiga það fyrir þig,, Þegar menn eru að tala um felgur uppá 150 þúsund kall en ekki 70-80 þá er þetta orðinn soldill annar flokkur, Semsagt ef ég væri að versla felgur fyrir 150þúsund kall myndi mig ekki detta til hugar að fara vera NÁKVÆMNLEGA einsog allar hetjurnar hérna á kraftinum með einhverjum helvítis borbet-a :wink: Það er ekki alltaf kúl að vera nákvæmnlega einsog allir aðrir.. Hver er ekki orðinn þreyttur á mtech2+borbetA og einhverri 60/40 barnalækkun? :wink: :wink:

8) hahahaha finnst bíllinn þinn líka flottur.

hahahah,, <3 Þinn er kúl því hann var með þeim fyrstu,, :lol: :lol: Veit líka að þú ert karlmaður og átt vonandi eftir að lækka bílinn þinn meira! 8) 8) 8) 8)

Þetta er með betri tilvitnunum sem ég hef séð
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter
jens
Formúlubílstjóri

Postby Vlad » Sun 06. Nov 2011 17:24

kalli* wrote:
agustingig wrote:
gunnar wrote:Myndi nú frekar vilja eiga heillegar Borbet A heldur en stálfelgur.

Og það er allveg þitt mat og máttu allveg eiga það fyrir þig,, Þegar menn eru að tala um felgur uppá 150 þúsund kall en ekki 70-80 þá er þetta orðinn soldill annar flokkur, Semsagt ef ég væri að versla felgur fyrir 150þúsund kall myndi mig ekki detta til hugar að fara vera NÁKVÆMNLEGA einsog allar hetjurnar hérna á kraftinum með einhverjum helvítis borbet-a :wink: Það er ekki alltaf kúl að vera nákvæmnlega einsog allir aðrir.. Hver er ekki orðinn þreyttur á mtech2+borbetA og einhverri 60/40 barnalækkun? :wink: :wink:

Samt talið þið alltaf um að slamma hvern einasta bíl á plánetunni og stretcha þá alla í drasl.

Hahaha nákvæmlega sem ég hugsaði.

Enginn bíll eins og er.
Vlad
Rallýbílstjóri

Postby Emil Örn » Sun 06. Nov 2011 17:50

Það er ekki eins og BBS RS eða Style 5 sé eitthvað unique felgur, en þær eru samt mjög töff.

Borbet A eru svalar.
Emil Örn
Getawaybílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður