þetta er amsk sama verð og í zetuna hjá mér.
http://www.ebay.com/itm/Ksport-Kontrol- ... 712wt_1160
þetta er klink,
en kannski tilgangslaust ef þetta verður fjölskyldubíllinn

Grétar G. wrote:Til hamingju aftur með komandi erfingjann Biggi minn

Axel Jóhann wrote:Ég er alltaf að átta mig betur og betur á því hvað það er frábært hvað ég hef náð að halda mér einhleypum lengi!
///MR HUNG wrote:Axel Jóhann wrote:Ég er alltaf að átta mig betur og betur á því hvað það er frábært hvað ég hef náð að halda mér einhleypum lengi!
Stundum er bara annað ekki í boði

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
gummz13 wrote:Afhverju þetta einkanúmer?? passar engan veginn við bílinn

bErio wrote:Grétar G. wrote:Til hamingju aftur með komandi erfingjann Biggi minn
Erfingjana Grétar minn

Budapestboy wrote:bErio wrote:Grétar G. wrote:Til hamingju aftur með komandi erfingjann Biggi minn
Erfingjana Grétar minn
Flottur M hjá þér hef séð hann á grensásveginum, hva er konan hvolpafull?
Birgir Sig wrote:Budapestboy wrote:bErio wrote:Grétar G. wrote:Til hamingju aftur með komandi erfingjann Biggi minn
Erfingjana Grétar minn
ja takk fyrir það konan er að vinna þar...
hahaha nei Grétar og Sævar eru bara að fokkast, útaf ég er allt í einu komin af eitthverju 2dyra og 2sæta drasli yfir á 2 fjölskyldubíla:D

Budapestboy wrote:Birgir Sig wrote:Budapestboy wrote:bErio wrote:Grétar G. wrote:Til hamingju aftur með komandi erfingjann Biggi minn
Erfingjana Grétar minn
ja takk fyrir það konan er að vinna þar...
hahaha nei Grétar og Sævar eru bara að fokkast, útaf ég er allt í einu komin af eitthverju 2dyra og 2sæta drasli yfir á 2 fjölskyldubíla:D
Hehe jæja en það er ekki hægt að neita því að þú ert kominn á 2 bestu fjölskyldu bílana að mínu mati

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 66 guests