íbbi_ wrote:haha foreldrar mínir áttu nýjan svona patrol í þessu sama litacmbo-i þegar ég var krakki

íbbi_ wrote:jú pajeroinn var með svipaðar rendur, og reyndar margir á þessum tíma,
okkar var 4.2l n/a en alveg eins útlítandi, 86árg að mig minnir
fart wrote:íbbi_ wrote:jú pajeroinn var með svipaðar rendur, og reyndar margir á þessum tíma,
okkar var 4.2l n/a en alveg eins útlítandi, 86árg að mig minnir
Man eftir þeim bíl, en keyptu þau hann nýjan? Það var bara einn og mig minnir að Helgi Ingvars heitinn hafi átt hann nýjan, silfraður að lit. Það er svo lang síðan samt, minnið gæti verið að svíkja mig. Það var s.s. Nýja boddýið sem var yfirleitt 2.8T, svo 1-2 4.2NA og svo 1-2 4.2NA Bensín.
Pabbi átti svona 85-86 háþekju 3.3 "rescue" sem var 9manna, með læsingum og gírspili. Hrikalegt sem var hægt að djöflast á þeim bíl samt bara á 33tommu. Stærsta afrekið var samt þegar ég keyrði 13 manns í einu heim úr fertugsafmælinu hans pabba og var stoppaður af löggunni. Löggan taldi samt bara 9

siggi-lancer wrote:verð á þessum
svo þessi geti verið inni
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

íbbi_ wrote:haa.. manst þú eftir gamla bílnum okkar? ertu nú alveg viss![]()
hann var hvítur með appelsínugulum röndum, háþekja, eins og sá á myndini, 85 árg eflaust frekar en 86, keyptur nýr af Einar oddi kristjánssyni alþingismanni og einhverjum mánuðum seinna af okkur, fyrsti bíllinn sem ég á einhverjar minningar af, gott ef hann var ekkki Datzun meirasegja.
þessi bíll var allavega fyrstu 3-4 árin á flateyri, þar sem við bjuggum
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
kalli* wrote:Ég virkilega vona það allavega.

Users browsing this forum: No registered users and 77 guests