Previan klikkar ekki undir M50 flutninga
oddur11 wrote:drifið að svíkja ílla... hvar er best að kaupa nýja diska í þetta?
srr wrote:oddur11 wrote:drifið að svíkja ílla... hvar er best að kaupa nýja diska í þetta?
Hjá mér
agustingig wrote:Búinn að swappa s.s?
Ingsie wrote:Erum við Jósef ennþá eigendur af þessum bíl ?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Ingsie wrote:Erum við Jósef ennþá eigendur af þessum bíl ?
Það er á ábyrgð seljanda að skila inn tilkynningunni
Alpina wrote:Ingsie wrote:Erum við Jósef ennþá eigendur af þessum bíl ?
bErio wrote:Alpina wrote:Ingsie wrote:Erum við Jósef ennþá eigendur af þessum bíl ?
Það er samt súrt ef hinn aðilinn er buinn að eiga bilinn i rúman mánuð, gera þráð um hann og stúta heilli vél og vera ekki buinn að skila inn þessum aumu pappírum..
og mögulega buinn að lofa skila þeim asap
Einarsss wrote:bErio wrote:Alpina wrote:Ingsie wrote:Erum við Jósef ennþá eigendur af þessum bíl ?
Það er samt súrt ef hinn aðilinn er buinn að eiga bilinn i rúman mánuð, gera þráð um hann og stúta heilli vél og vera ekki buinn að skila inn þessum aumu pappírum..
Samt á ábyrgð seljanda að skila inn. Þegar ég hef selt bíla þá hef ég drifið mig samdægur niður á umferðarstofu eða daginn eftirsjéns að ég fari að taka á mig sektir vegna hraðaakstur/yfir á rauðu á sjálfvirkumyndavélunum eða bílastæðasektir t.d hehe
Ekki það að Oddur sé að stunda svoleiðis svo ég viti til.
Ingsie wrote:Einarsss wrote:bErio wrote:Alpina wrote:Ingsie wrote:Erum við Jósef ennþá eigendur af þessum bíl ?
Samt á ábyrgð seljanda að skila inn. Þegar ég hef selt bíla þá hef ég drifið mig samdægur niður á umferðarstofu eða daginn eftirsjéns að ég fari að taka á mig sektir vegna hraðaakstur/yfir á rauðu á sjálfvirkumyndavélunum eða bílastæðasektir t.d hehe
Ekki það að Oddur sé að stunda svoleiðis svo ég viti til.
Það er á ábyrgð okkar beggja, stendur á eigendaskiptunum sjálfum.
Eeeeen það má þó fara segja satt að hálfu annars einstaklingsins og standa við stóru orðin sín =)
Users browsing this forum: No registered users and 32 guests